khả năng khứu giác của kền kền

  • 5 đặc điểm thú vị của gấu trắng Bắc Cực 5 đặc điểm thú vị của gấu trắng Bắc Cực
    Gấu có thể nhịn ăn trong nhiều ngày hay có lông màu đen khi nhìn dưới ánh sáng tím là những điểm thú vị về loài gấu trắng Bắc Cực.
  • 20 sự thật thú vị về Trái đất có thể bạn chưa biết 20 sự thật thú vị về Trái đất có thể bạn chưa biết
    Trái Đất không chỉ là nơi con người có thể sinh sống - mà còn được biết đến như nguồn gốc của sự sống và là hành tinh duy nhất tồn tại sự sống.
  • 10 bí ẩn khiến các nhà khoa học chào thua 10 bí ẩn khiến các nhà khoa học chào thua
    Khoa học phát triển, đạt được nhiều thành tựu không ngờ nhưng tới giờ, các nhà khoa học vẫn chịu thua nhiều hiện tượng bí ẩn.
  • Thói hư tật xấu của các loài vật Thói hư tật xấu của các loài vật
    Với chiều cao hơn 6m và cân nặng 1,3 tấn, kích thước của những gã này thật sự đáng nể. Thế nhưng những anh chàng trông có vẻ đỏm dáng trên lại khiến bạn mất cảm tình ngay lập tức vì lúc nào các gã cũng ở trong tình trạng lòng thòng nước dãi, đó là chưa kể đến một cái
  • Khả năng chịu lạnh của con người Khả năng chịu lạnh của con người
    Trời rét, có người vẫn diện áo mỏng trong khi bạn mặc rất nhiều áo mà vẫn cảm thấy lạnh. Trên thực tế, có rất nhiều người luôn cảm thấy lạnh hơn so với người khác. Vậy nguyên nhân là gì? Con người có thể chịu lạnh được đến giới hạn nào?
  • Pin mặt trời hoạt động như thế nào? Pin mặt trời hoạt động như thế nào?
    Pin năng lượng mặt trời (pin mặt trời/pin quang điện) là thiết bị giúp chuyển hóa trực tiếp năng lượng ánh sáng mặt trời (quang năng) thành năng lượng điện (điện năng) dựa trên hiệu ứng quang điện.
  • 2 câu đố chứng minh đầu óc của bạn nhanh nhạy hơn 80% dân số 2 câu đố chứng minh đầu óc của bạn nhanh nhạy hơn 80% dân số
    Không những là cách rèn luyện tư duy, giải đố còn là cách để chứng tỏ cho cả thế giới biết rằng khả năng suy nghĩ của bạn nhanh nhạy và đột phá đến mức nào.