khả năng nhìn trong bóng tối

  • Cách trồng rau cải ngọt xanh tốt tại nhà Cách trồng rau cải ngọt xanh tốt tại nhà
    Rau cải trồng quanh năm nhưng vụ chính bắt đầu tháng 8 dịch lịch tới tháng 2 dương lịch. Trồng rau cải ngọt thời kỳ này sẽ giúp bạn mất ít công chăm sóc mà rau vẫn xanh tốt.
  • Kỹ thuật trồng rau cải xoong trong thùng xốp Kỹ thuật trồng rau cải xoong trong thùng xốp
    Vì có tác dụng về y học và có kỹ thuật trồng cây không khó nên cây rau cải xoong được trồng và bán ở nhiều nơi. Loài thực vật này có thể sống trong môi trường thủy canh và không cần chăm sóc kỹ lưỡng.
  • Khả năng kỳ lạ của ốc sên Khả năng kỳ lạ của ốc sên
    Tự phát sáng để đe dọa kẻ thù, bắn nọc độc vào con mồi, di chuyển nhanh hay tự thích nghi với môi trường sống là những khả năng kỳ lạ của nhiều loài ốc sên.
  • Đây là lý do tại sao chỉ số IQ cao chẳng có gì to tát cả Đây là lý do tại sao chỉ số IQ cao chẳng có gì to tát cả
    Nếu bạn tin vào bài kiểm tra IQ đó và cho nó rằng đó là số phận của mình, rằng bạn không thể thay đổi thì liệu có đáng hay không đây?
  • Hiện tượng bóng đè dưới góc nhìn khoa học Hiện tượng bóng đè dưới góc nhìn khoa học
    Chắc chắn ai cũng một lần trải qua trong đời cảm giác giật mình giữa đêm, tỉnh táo, cảm nhận được xung quanh nhưng toàn thân bất động. Hiện tượng đó được gọi là bóng đè. Vậy đâu là nguyên nhân con người bị bóng đè và phải làm sao để thóat khỏi tình trạng đáng sợ đó?
  • Nguyên nhân khiến bạn lúc nào cũng lạnh Nguyên nhân khiến bạn lúc nào cũng lạnh
    Trời rét, có người vẫn diện áo mỏng trong khi bạn dù áo đơn, áo kép mà vẫn cảm thấy lạnh tê tái. Dưới đây là những nguyên nhân lý giải vì sao cơ thể bạn chịu lạnh kém và luôn cảm thấy lạnh hơn, lạnh trước mọi người.
  • Những bí ẩn vũ trụ thách thức giới khoa học Những bí ẩn vũ trụ thách thức giới khoa học
    Vũ trụ bao la cùng các thiên thể bí ẩn đến nay vẫn chứa đựng nhiều vấn đề khó giải đáp, khiến giới khoa học miệt mài đi tìm câu trả lời. Theo tạp chí khoa học Nature, 8 câu hỏi lớn dưới đây là những vấn đề mà các nhà thiên văn học chưa thể giải thích chính xác.
  • Quý ông thích ăn tỏi có thể bị "sốc" nặng khi biết tin này Quý ông thích ăn tỏi có thể bị "sốc" nặng khi biết tin này
    Các kết quả nghiên cứu cho thấy, mặc dù tỏi là gia vị phổ biến có tác dụng phòng chống ung thư hàng đầu, nhưng "tác dụng phụ" của nó lại gây họa lớn cho nam giới.
  • Con người có khả năng trì hoãn cái chết? Con người có khả năng trì hoãn cái chết?
    Lâu nay, không ít ý kiến vẫn luôn tin rằng người sắp chết có khả năng cố tình trì hoãn cái chết đang đến rất gần với nhiều lý do như gắng đợi người thân đến để nói lời tạm biệt hay chờ cho sự kiện quan trọng nào đó chẳng hạn sinh nhật, ngày lễ của gia đình,… qua đi.
  • Người có khả năng nhớ từng chi tiết của cuộc đời Người có khả năng nhớ từng chi tiết của cuộc đời
    Trên thế giới, có một nhóm người sở hữu khả năng thật phi thường: họ có thể nhớ từng giây từng phút của mỗi ngày trong cuộc sống. Nghe có vẻ rất hấp dẫn khi có được năng lực quá đỗi phi thường, nhưng không phải tất cả những người có khả năng này đều vui mừng.