khẩu phần ăn tốt cho sức khỏe

  • Máy tạo độ ẩm -  Giải pháp hiệu quả cho gia đình và văn phòng Máy tạo độ ẩm - Giải pháp hiệu quả cho gia đình và văn phòng
    Việc sử dụng máy điều hòa trong gia đình và tại văn phòng không còn mới mẻ. Thế nhưng nếu dùng máy điều hòa thường xuyên cũng đe dọa sức khỏe sụt giảm. Trong quá trình làm mát không khí, máy điều hòa sẽ hút đi độ ẩm trong phòng, nếu như chúng ta làm việc quá lâu trong môi trường độ ẩm không đầy đủ thì
  • Bé gái có ngũ tạng đảo lộn Bé gái có ngũ tạng đảo lộn
    Một bé gái người Anh chào đời và sống sót với những điều vô cùng đặc biệt trên cơ thể: 5 lá lách, 1 lỗ thủng ở tim, gan bị tổn thương và nằm sai vị trí, hai lá phổi nằm bên trái và dạ dày không nằm đúng chỗ.
  • Trị sổ mũi cho bé mà không cần dùng thuốc Trị sổ mũi cho bé mà không cần dùng thuốc
    Cảm giác nghẹt mũi, khó thở thường làm bé khó chịu mỗi khi bị sổ mũi. Thậm chí ngay cả mẹ cũng không chịu được khi thấy bé cứ quệt mũi rồi chùi vào bất cứ chỗ nào có thể. Thật mất vệ sinh làm sao! Một số điều sau đây có thể giúp bé giảm bớt khó chịu khi bị sổ mũi, mẹ xem qua một chút nhé!
  • 15 lý do nên ăn nhiều cá 15 lý do nên ăn nhiều cá
    Bạn nghe nhiều về các loại sữa chứa DHA giúp trẻ thông minh? Chính cá là thực đơn rẻ tiền thay cho điều đó, vì chúng rất giàu DHA, bên cạnh việc ít béo và giàu đạm dễ tiêu hóa.
  • Phần mềm quản lý công việc hiệu quả trên Android Phần mềm quản lý công việc hiệu quả trên Android
    Quản lý công việc cá nhân tốt sẽ giúp bạn sắp xếp thời gian, tài chính hợp lý để nâng cao hiệu quả cũng như trách nhiệm trong cuộc sống hàng ngày.
  • Con chó thông minh nhất thế giới Con chó thông minh nhất thế giới
    Các nhà khoa học sửng sốt khi biết một con chó tại Áo có khả năng phân biệt 340 từ, trong khi phần lớn đồng loại của nó chỉ có thể nhớ 15 khẩu lệnh.
  • Máy bắt muỗi của "kĩ sư" hai lúa Máy bắt muỗi của "kĩ sư" hai lúa
    Quạt bắt muỗi của “kỹ sư hai lúa” Trần Văn Lía đã góp phần giải phóng gia súc gia cầm khỏi sự tấn công của côn trùng và đem lại cho người chăn nuôi những nguồn lợi lớn
  • Triệu chứng ung thư vòm họng Triệu chứng ung thư vòm họng
    Ung thư vòm họng (K vòm) là một loại ung thư xuất phát từ các tế bào biểu mô ở vùng vòm họng. Nguyên nhân gây ung thư vòm họng chưa được xác định chính xác.
  • Bí mật thân phận thật của nàng Mona Lisa Bí mật thân phận thật của nàng Mona Lisa
    Bí mật về thân phận nàng Mona Lisa luôn là điều gây tò mò. Trước khi những bí mật về nàng Mona Lisa được hé mở, đã có nhiều giả thiết về thân phận thật của nàng, thậm chí có người cho rằng nàng là người tình bí mật của danh họa Leonardo da Vinci.
  • Top các ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh tự sướng trên di động Top các ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh tự sướng trên di động
    Trào lưu chụp ảnh "tự sướng" đang phát triển rất mạnh mẽ trong cộng đồng những người sử dụng điện thoại thông minh nhưng bạn phân vân không biết chọn cho mình ứng dụng nào?