khỏe mạnh

  • Ong chúa càng lăng nhăng, đàn ong càng khoẻ mạnh Ong chúa càng lăng nhăng, đàn ong càng khoẻ mạnh
    Những con ong chúa càng quan hệ bừa bãi và có các cuộc giao hoan bất tận thì càng tạo ra những bầy đàn khoẻ mạnh. Các nhà nghiên cứu đã tìm thấy ong mật chúa giao phối với vô số con đực sẽ tạo ra được
  • Dưỡng sinh cho cuộc sống khỏe mạnh Dưỡng sinh cho cuộc sống khỏe mạnh
    Một số người cho rằng dưỡng sinh chỉ dành cho những bậc cao niên, đó là một suy nghĩ sai lầm. Dưỡng sinh cũng như một món ăn tinh thần của cuộc sống, không phân biệt tuổi tác và giới tính. Nếu ch&uac
  • Bí quyết để tim được khoẻ mạnh Bí quyết để tim được khoẻ mạnh
    Sau đây là những lời khuyên rất có giá trị của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, mà lại ít người để ý, xuất phát từ kết quả khảo cứu khoa học mới nhất, có thể góp phần tăng cường việc bảo vệ tim.
  • 12.000 bước để luôn khoẻ mạnh 12.000 bước để luôn khoẻ mạnh
    Không cần gì phải chạy mới có được một thân hình thon thả... Để kiểm soát được trọng lượng của mình đơn giản chúng ta chỉ cần đi bộ.
  • 6 bước đơn giản giúp khỏe mạnh 6 bước đơn giản giúp khỏe mạnh
    Bạn không thể quyết định được gien của mình, nhưng có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe mà bạn có thể kiểm soát tốt được.
  • Sống gần biển giúp khỏe mạnh hơn? Sống gần biển giúp khỏe mạnh hơn?
    Theo Live Science, các nhà nghiên cứu đã căn cứ vào rất nhiều các yếu tố sức khỏe như tuổi tác, giới tính, tình trạng kinh tế xã hội… Các nhà khoa học cũng cho biết, sự khác biệt về tình trạng sức khỏe này tương đối nhỏ, chỉ có 1% dân số sống cách biển một dặm có báo cáo sức khỏe tốt hơn những người sống cách biển khoảng 30km.
  • 6 chiêu dùng dầu ăn khỏe mạnh 6 chiêu dùng dầu ăn khỏe mạnh
    Trong quá trình xào nấu sinh ra khói, dầu rất có hại cho cơ thể, đặc biệt là gây tổn hại cho phổi.