khối cầu nhầy màu tím

  • Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới
    Ma quỷ trên thế gian này hay không hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Nhưng khi nhìn vào những bức hình ma đáng sợ dưới đây bạn khó có thể không tin đến sự tồn tại của chúng? Mời các bạn xem những bức ảnh ma nổi tiếng dưới đây và tham khảo
  • Vì sao ngón tay nhăn nheo khi ngâm nước? Vì sao ngón tay nhăn nheo khi ngâm nước?
    Không ít người từng thắc mắc, thậm chí lo lắng cho sức khỏe của mình vì da tay, da chân bị nhăn nheo, xấu xí như quả nho khô sau ngâm nước.
  • Những điều rùng rợn ít ai biết về máu Những điều rùng rợn ít ai biết về máu
    Sử dụng máu như một thành phần thay thế cho trứng trong món ăn, làm đẹp bằng cách tắm trong máu, sử dụng máu kinh của phụ nữ như bùa yêu... là những điều khủng khiếp, rùng rợn mà con người đã làm với thứ chất lỏng duy trì sự sống của chúng ta.
  • Những động vật "đột biến" hiếm gặp Những động vật "đột biến" hiếm gặp
    Trong thiên nhiên có nhiều động vật bị đột biến gen hoặc gặp sự cố nào đó nên có hình dáng, màu sắc bất thường. Trong những năm qua, con người đã bắt được nhiều con vật như vậy như cua, tôm hùm, hàu, thằn lằn...
  • Gián và tác hại của gián Gián và tác hại của gián
    Gián là loài côn trùng gây hại cho con người. Chỉ cần một con xuất hiện sẽ có cả tổ gián trong nhà bạn. Việc đuổi, tiêu diệt gián ra khỏi nhà rất khó.
  • Những câu nói bất hủ của tỷ phú Bill Gates Những câu nói bất hủ của tỷ phú Bill Gates
    Trước khi về hưu, Bill Gates đã đưa ra những lời khuyên dành cho thanh niên trên con đường lập nghiệp.
  • Tại sao máy bay chở khách không có dù nhảy? Tại sao máy bay chở khách không có dù nhảy?
    Nhiều người đã đặt ra câu hỏi, tại sao trên các chuyến bay thương mại không được trang bị thêm thiết bị dù nhảy để có thể sử dụng trong trường hợp khẩn cấp.