khủng hoảng năng lượng

  • Địa năng: Nguồn năng lượng mới Địa năng: Nguồn năng lượng mới
    Một báo cáo mới đây của Viện công nghệ Massachusetts (MIT) cho biết, câu trả lời cho cuộc khủng hoảng năng lượng của Mỹ lại nằm sâu trong lòng đất. Công trình nghiên cứu trong 2 năm này cho thấy rằng nếu đầu tư hợp lý vào nghiên cứu địa năng thì có thể khai
  • CNTT xanh 2008 CNTT xanh 2008
    2008 sẽ là năm bận rộn của hoạt động CNTT xanh. Các công ty sẽ có rất nhiều việc phải làm để giải quyết cuộc khủng hoảng năng lượng. Các chính phủ cũng sẽ có những hành động nhằm giảm carbon.
  • Địa nhiệt điện - giải pháp cho Indonesia và Philippines Địa nhiệt điện - giải pháp cho Indonesia và Philippines
    Đối mặt với các cuộc khủng hoảng năng lượng, Indonesia và Philippines, hai nước khát năng lượng đang tìm cách khai thác địa nhiệt. Cả hai nước đều nằm ở Vành đai lửa Thái Bình Dương, một khu vực có nhiều núi lửa và nguồn năng lượng địa nhiệt lớn nhất thế giới.
  • Vi khuẩn và năng lượng Vi khuẩn và năng lượng
    Vi khuẩn có thể là câu trả lời cho cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu của chúng ta. Bằng cách lên men sinh khối để tạo ra nhiên liệu sinh học, chúng là giải pháp cho sự thiếu hụt nguồn cung cấp nhiên liệu hóa thạch đồng thời không gây hại cho môi trường.
  • Vì sao phi tần tuẫn táng cùng Tần Thủy Hoàng đều không khép chân sau khi bị chôn sống? Vì sao phi tần tuẫn táng cùng Tần Thủy Hoàng đều không khép chân sau khi bị chôn sống?
    Tục tuẫn táng là một trong những phong tục tàn khốc nhất thời xưa, bất kỳ người phụ nữ nào bị tuẫn táng cũng sẽ cực kỳ đáng thương.
  • Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa
    Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Hãy cùng xem các tiên tri của Vanga qua bài viết dưới đây
  • Lời tiên tri đáng sợ của Vanga năm 2016 là có cơ sở Lời tiên tri đáng sợ của Vanga năm 2016 là có cơ sở
    Nhà tiên tri Vanga đã từng có những lời tiên tri đoán trước về nhiều sự kiện quan trọng và đáng sợ đã và sẽ xảy ra trên thế giới, có những tiên đoán đã thành 70% hiện thực.