khủng long lông vũ

  • Trên thân thể người có bao nhiêu cái lỗ? Trên thân thể người có bao nhiêu cái lỗ?
    Nếu chỉ chú ý đến mắt, mũi, tai, bộ phận sinh dục thì có thể nói ngay: nam có 8, nữ có 9. Tuy nhiên nghĩ thêm tí nữa, có thể kể trên cơ thể còn có rất nhiều tuyến mồ hôi, lỗ chân nang tóc… Nếu đã kể như vậy, lại phải nói chính xác nữa thì có lẽ chẳng ai trả lời được.
  • 14 điều có thể bạn chưa biết về vũ trụ 14 điều có thể bạn chưa biết về vũ trụ
    Nếu con người không mặc đồ bảo hộ trong vũ trụ, nước trong miệng, mắt và các mô mềm sẽ bay hơi tức thời, còn da bỏng nặng do tiếp xúc với bức xạ từ mặt trời hoặc ngôi sao khác.
  • 3 chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới 3 chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới
    Những ngày gần đây, không khó để bắt gặp hình ảnh chú chó bị kẻ xấu dùng băng keo buộc chặt mõm đến mức hoại tử. Cùng đọc lại những câu chuyện về những chú chó huyền thoại dưới đây và bạn sẽ hiểu vì sao chúng ta cần phải yêu thương và bảo vệ loài động vật này.
  • Vén màn bí mật khủng long Vén màn bí mật khủng long
    Kết quả nghiên cứu mới do Đại học Zurich hợp tác với Hội Động vật học London đã vén màn bí mật lâu nay về nguyên nhân sâu xa khiến khủng long tuyệt chủng. Theo đó, báo cáo đăng trên chuyên san Biology Letters đã tập trung giải thích những thắc mắc như: tại sao sinh vật to lớn như vậy lại đẻ ra những quả trứng bé tí, tại sao những loài khủng long không
  • Tại sao khủng long khổng lồ đẻ con bé xíu? Tại sao khủng long khổng lồ đẻ con bé xíu?
    Một nghiên cứu mới có thể giải thích một số bí ẩn về khủng long, như tại sao loài động vật khổng lồ lại sinh con bé xíu, tại sao khủng long không bay lại tuyệt chủng, và tại sao chim ngày nay lại bay.
  • Phát hiện 2 loài khủng long mới làm đau đầu các nhà khảo cổ Phát hiện 2 loài khủng long mới làm đau đầu các nhà khảo cổ
    Với những đặc điểm kì lạ, loài khủng long mới này khiến các nhà khảo cổ tự hỏi về công dụng của bộ phận thừa ấy.
  • Khủng long chính là những sinh vật "đen" nhất lịch sử Trái đất Khủng long chính là những sinh vật "đen" nhất lịch sử Trái đất
    Chắc các bạn đã biết, hàng triệu năm trước Trái đất bị thống trị bởi những con quái vật bò sát khổng lồ mang tên "khủng long".
  • Phát hiện khủng long bạo chúa mới Phát hiện khủng long bạo chúa mới
    Các nhà khoa học Mỹ vừa phát hiện ra loài khủng long bạo chúa mới, xuất hiện cách đây 80 triệu năm và được coi là một trong những loài động vật ăn thịt lớn nhất mọi thời.
  • 13 loài động vật viễn cổ thần kỳ 13 loài động vật viễn cổ thần kỳ
    Trên thực tế, trong quá trình phát triển của các loài vật trên Trái đất, đã xuất hiện rất nhiều loài động vật cổ xưa kỳ lạ hơn so với khủng long.
  • Phát minh ra tên lửa Phát minh ra tên lửa
    Nếu dường như người ta không chút nghi ngờ rằng tên lửa được phát minh ở Trung Hoa, thì niên đại và các điều kiện đã phát minh ra nó lại không được xác định một cách chắc chắn.