khoáng chất cổ xưa

  • "Hào quang" của cơ thể sống chính là "hồn" "Hào quang" của cơ thể sống chính là "hồn"
    GS.TSKH Đoàn Xuân Mượu, nguyên viện trưởng Viện Văcxin, tác giả cuốn sách "Khoa học và vấn đề tâm linh" khẳng định, linh hồn là bất tử và tồn tại sau khi chúng ta chết.
  • Những cảm giác cận tử kỳ lạ Những cảm giác cận tử kỳ lạ
    Đại đa số những người trước khi chết đều có những cảm giác kỳ lạ. Kết luận của các nhà khoa học khiến chúng ta vừa cảm thấy sợ hãi vừa muốn tìm hiểu.
  • Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người
    Bất chấp các tiến bộ công nghệ và thành tựu khoa học đang tích cực hỗ trợ con người tìm hiểu và khám phá thế giới, chúng ta hiện vẫn chưa thể giải mã một số bí ẩn ngay trên chính cơ thể mình.
  • 9 loại đá - khoáng chất đẹp nhưng chết người có mặt trên Trái Đất 9 loại đá - khoáng chất đẹp nhưng chết người có mặt trên Trái Đất
    Cũng giống như Siêu nhân - Superman khi tiếp xúc với đá Kryptonite sẽ bị mất hết năng lực và yếu đi. Người Trái đất chúng ta khi tiếp xúc với 9 loại đá - khoáng chất sau đây cũng sẽ rất nguy hiểm, có cái khiến bạn yếu đi, có cái có thể khiến bạn tử vong.
  • Giả thuyết mới về vũ trụ Giả thuyết mới về vũ trụ
    Con người chúng ta và tất cả mọi vật cấu tạo từ vật chất và có khối lượng trong đó vũ trụ chia làm 2 dạng tồn tại song song nhau trong một khoảng không gian chung.
  • Bí ẩn về sự sống bên trong người chết Bí ẩn về sự sống bên trong người chết
    Năm 1999, Anna Bagenholm - một sinh viên y khoa Thụy Điển - mất thăng bằng trong khi trượt tuyết. Cô ngã và bị lớp băng tuyết có độ dày khoảng 0,2m bao phủ ở gần một con suối trên núi, chỉ có ván trượt và phần mắt cá chân nhô lên. Bagenholm đã tìm thấy một lỗ không khí dưới lớp tuyết và cố gắng chống chọi chờ đợi người giúp. Sau đó tim nữ sinh
  • Đất là gì? Đất hình thành như thế nào? Đất là gì? Đất hình thành như thế nào?
    Dưới đây là những kiến thức cơ bản về đất cũng như quá trình hình thành đất, mời các bạn cùng tham khảo!
  • 101 điều thú vị về trái đất (Kỳ 4) 101 điều thú vị về trái đất (Kỳ 4)
    Có bao nhiêu khoáng chất tồn tại trên trái đất được biết tới? Mỗi giây trên toàn cầu có bao nhiêu lần sét đánh? Mặt trăng và trái đất sinh ra riêng rẽ?...Tất cả những câu hỏi đó sẽ được giải đáp trong phần 4 của 101 điều thú vị về trái đất.
  • Phát hiện nhiều hành tinh kim cương Phát hiện nhiều hành tinh kim cương
    Các nhà nghiên cứu tạo ra nhiệt độ và áp suất giống như ở lớp vỏ trái đất để nghiên cứu cơ chế kim cương được tạo thành.