khoảng cách trong vũ trụ

  • Sinh vật lạ cướp phi thuyền Mỹ Sinh vật lạ cướp phi thuyền Mỹ
    Một nhà khoa học Đức tuyên bố sinh vật ngoài trái đất cướp tàu vũ trụ Voyager 2 của Mỹ và sử dụng nó để liên lạc với trái đất.
  • Khám phá ngôi sao "chạy" nhanh nhất vũ trụ Khám phá ngôi sao "chạy" nhanh nhất vũ trụ
    Ngôi sao kể trên là một ngôi sao lùn đỏ. Nó quay quanh lỗ đen vũ trụ MAXI J1659-152 (vốn có trọng lượng lớn gấp 3 lần mặt trời của chúng ta). Ngôi sao này chỉ có trọng lượng bằng 1/5 trong lượng mặt trời và cách lỗ đen 1 triệu km.
  • Kỹ thuật trồng hoa cẩm chướng bằng cành Kỹ thuật trồng hoa cẩm chướng bằng cành
    Kỹ thuật trồng hoa cẩm chướng yêu cầu người trồng hoa phải chú ý cẩn thận từng bước một để có thể có được những bông hoa cẩm chướng khỏe mạnh và đẹp rực rỡ.
  • Kỹ thuật trồng hoa tigon Kỹ thuật trồng hoa tigon
    Người Pháp đưa kỹ thuật trồng hoa tigon sang Việt Nam từ thế kỷ 20, từ đó, sắc tigon đã lưu lại ấn tượng sâu đậm và cảm giác bồi hồi cho bao con ngươi Việt.
  • Cách “khử” thuốc trừ sâu trong rau củ Cách “khử” thuốc trừ sâu trong rau củ
    Ngày nay, vấn đề thuốc trừ sâu và hóa chất độc hại trong rau quả là nỗi lo của hầu hết các gia đình. Vậy phải làm sao để giảm bớt lượng thuốc trừ sau trên rau củ quả để đảm bảo an toàn thực phẩm tốt cho sức khỏe của mọi người?
  • Những vụ tắc đường dài nhất và tệ nhất trong lịch sử Những vụ tắc đường dài nhất và tệ nhất trong lịch sử
    Theo định nghĩa trên Wikipedia, tắc đường xảy ra khi lưu lượng phương tiện tham gia giao thông hoặc chia làn cần không gian đường xa rộng hơn so với kích thước đường đi.
  • Trung tâm của vũ trụ nằm ở đâu? Trung tâm của vũ trụ nằm ở đâu?
    Trong thực tế, vũ trụ không có trung tâm. Kể từ khi Vụ Nổ Lớn xảy ra vào 13,7 tỷ năm trước, vũ trụ đã không ngừng được mở rộng.