kho dữ liệu

  • Khám phá nguồn tri thức vô tận với 1 Click Answers Khám phá nguồn tri thức vô tận với 1 Click Answers
    Chỉ bằng một cái click chuột, bạn có thể tìm thấy những thông tin mình cần một cách hết sức dễ dàng và nhanh chóng, đặc biệt trong các vấn đề về tri thức và khoa học. Điều này được thực hiện bởi sự kết hợp giữa sức mạnh tìm kiếm của cỗ máy Google và kho dữ liệu của
  • Giải mã gen 169 loại virut cúm gia cầm Giải mã gen 169 loại virut cúm gia cầm
    Các chuyên gia thuộc Viện nhi St. Jude (Mỹ) vừa hoàn thành nghiên cứu lớn đầu tiên về các bộ gien của virut cúm gia cầm. Kho dữ liệu này sẽ giúp giới khoa học theo dõi sự tiến hoá của các gien virut cúm gia cầm, cũng như hiểu cơ chế phối hợp của chúng để gây bệnh.
  • File hình ảnh, âm thanh bị xóa vẫn có thể phục hồi File hình ảnh, âm thanh bị xóa vẫn có thể phục hồi
    Smart Recovery hoàn toàn miễn phí của PC Inspector có thể khôi phục tới 22 định dạng, trong đó phần lớn là file đa phương tiện. Dù bạn đã lỡ xóa tập tin, format lại đĩa cứng, thẻ nhớ..., chương trình vẫn trả lại kho dữ liệu khổng lồ này một cách nguyên vẹn.
  • Pháp công bố bí mật về vật thể bay không xác định Pháp công bố bí mật về vật thể bay không xác định
    Pháp đã trở thành quốc gia đầu tiên mở kho dữ liệu về các vật thể bay không xác định (UFOs) hôm 22-3 khi cơ quan vũ trụ quốc gia đưa vào sử dụng một trang web liệt kê 1.600 trường hợp nhìn thấy UFO trong 5 thập kỷ qua.
  • Australia công bố tài liệu mật về UFO Australia công bố tài liệu mật về UFO
    Các tài liệu mật về vật thể không xác định (UFO) nằm 30 năm trong kho dữ liệu quốc gia của Australia vừa được công bố cho thấy hai trực thăng của Lực lượng không quân Australia (RAAF) từng bị đặt trong tình trạng cảnh báo cao nhất khi hình ảnh về vật thể bí ẩn đột nhiên xuất hiện trên radar.
  • Thành phố Atlantis biến mất trên Google Earth Thành phố Atlantis biến mất trên Google Earth
    Dấu vết thành phố này trên Google Earth được phát hiện năm 2009 khi người sử dụng internet phát hiện ra một mạng lưới dưới đáy biển trông rất giống một thành phố trong truyền thuyết. Google nhanh chóng giải thích rằng dấu vết đó là do kho dữ liệu bị chồng lên nhau, và thành phố Atlantis chưa từng được tìm thấy. Tuy nhiên, bản đồ đó vẫn tồn tại tới ngày nay.
  • Thư điện tử khiến trái đất ấm hơn Thư điện tử khiến trái đất ấm hơn
    Mỗi khi con người gửi thư điện tử, chúng ta phải bật máy tính và truy cập mạng Internet. Sau đó nội dung thư điện tử sẽ được lưu trữ trong các máy chủ và kho dữ liệu - những thứ cũng cần điện để hoạt động. Phần lớn điện phục vụ máy tính và máy chủ được sản xuất từ hoạt động đốt nhiên liệu hóa thạch như dầu, than đá.