khoang sarco

  • Phát hiện khối đá ngọc lam khổng lồ ở Trung Quốc Phát hiện khối đá ngọc lam khổng lồ ở Trung Quốc
    Một khối đá ngọc lam khổng lồ có trị giá khoảng 33 tỷ đồng đã được phát hiện tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc
  • Ảnh vũ trụ: Siêu bão trên sao Thổ Ảnh vũ trụ: Siêu bão trên sao Thổ
    Khoảnh khắc khoang tàu vũ trụ Johannes Kepler trở về bầu khí quyển Trái đất, những đám mây kỳ lạ trên bầu trời Canada, siêu bão chạy quanh sao Thổ... là những hình ảnh vũ trụ đẹp nhất trong tuần vừa qua.
  • Có sự sống trên Sao Hoả? Có sự sống trên Sao Hoả?
    Tờ DailyMail cho hay một nhóm các nhà khoa học thuộc trường đại học Oregon đã thu thập một số loài vi sinh vật trong một hố dung nham gần miệng núi lửa Newberry trong dãy núi Cascades ở bang Oregon của Mỹ.
  • Sao Hỏa và trái đất xích lại gần nhau Sao Hỏa và trái đất xích lại gần nhau
    Hôm nay sao Hỏa sẽ tới vị trí cách địa cầu 112 triệu km, cự li ngắn nhất giữa hai thiên thể trong hành trình quanh mặt trời 26 tháng của hành tinh đỏ.
  • Thiên thạch đâm xuyên nóc nhà Thiên thạch đâm xuyên nóc nhà
    Cục đá nặng 585g, và bị tách làm đôi sau khi rơi xuống. Theo các chuyên gia, có thể cục đá này có nguồn gốc từ thiên thạch quan sát được từ Na Uy vào ngày 1/3.
  • Tôm dài 10cm đẩy bay vật nặng 90kg Tôm dài 10cm đẩy bay vật nặng 90kg
    Tôm bọ ngựa là loài săn mồi đơn độc, chúng sống ẩn nấp trong các hang hốc dưới biển và sử dụng móng vuốt của mình giết các con mồi như động vật thân mềm, cua và những loài ưa thích khác. Điều đặc biệt, những con tôm bé nhỏ chỉ dài có 10cm này lại có thể vận dụng móng vuốt của mình với tốc độ 75 feet (23 mét) mỗi giây và
  • Ngắm vẻ đẹp thiên thần của "họ nhà vịt" Ngắm vẻ đẹp thiên thần của "họ nhà vịt"
    "Xấu như vịt" là câu nói cửa miệng của người Việt. Điều này quả là... oan uổng cho họ nhà vịt. Vẻ đẹp của các loài vịt hoang dã ở Việt nam chắc chắn sẽ làm thay đổi quan niệm của nhiều người về câu nói "xấu như vịt".