khu định cư Cape Kolonna

  • Lịch sử chiếc bàn ủi Lịch sử chiếc bàn ủi
    Bàn ủi (bàn là) là một vật dụng hết sức quen thuộc và cần thiết đối với mỗi gia đình. Đây là công cụ làm phẳng những nếp nhăn của vải giúp quần áo trở nên gọn gàng hơn.
  • Tại sao lưỡi rắn lại phân nhánh? Tại sao lưỡi rắn lại phân nhánh?
    Con người từ lâu đã chú ý tới sự khác nhau của lưỡi rắn và lưỡi các động vật khác, đó là sự phân nhánh.
  • Con người chỉ có thể sống được 68 ngày trên sao Hỏa Con người chỉ có thể sống được 68 ngày trên sao Hỏa
    Một nghiên cứu mới chỉ ra rằng, các dự án không gian đưa người lên sao Hỏa chưa nên vội vàng bởi điều kiện khắc nghiệt tại hành tinh đỏ có thể khiến con người chết sau 68 ngày.
  • Phát hiện thêm hành tinh "anh em của Trái Đất" và có thể tồn tại sự sống Phát hiện thêm hành tinh "anh em của Trái Đất" và có thể tồn tại sự sống
    Wolf 1061c, một hành tinh cách Trái Đất 14 năm ánh sáng - tức là khoảng 126 nghìn tỷ km, đã được phát hiện bởi các nhà thiên văn học Australia và họ tin rằng hành tinh này có thể có đủ điều kiện để sự sống tồn tại trên đó.
  • Lạ kì bộ lạc di cư mỗi khi có người qua đời Lạ kì bộ lạc di cư mỗi khi có người qua đời
    Bộ lạc Raute có truyền thống chôn người chết trong tư thế thẳng đứng với mong muốn họ sẽ nhanh chóng được lên thiên đàng. Sau khi hoàn tất việc mai táng, tất cả các cư dân của bộ lạc Raute sẽ bỏ đi nơi khác sống để tránh tà ma.
  • Những sai lầm trong phim kinh dị Những sai lầm trong phim kinh dị
    Cứ theo định luật Newton thì hình tượng các con ma sẽ phải xây dựng lại hết, một nhà vật lý - người đã sử dụng toán học và lý học để tìm ra các lỗ hổng trong cách tạo hình ma và ma cà rồng của Hollywood - tuyên bố.
  • Duy vật biện chứng mang ý nghĩa định mệnh Duy vật biện chứng mang ý nghĩa định mệnh
    Như chúng ta biết, mỗi dân tộc đều có một đấng sáng tạo riêng của họ để tôn thờ, dần hình thành những đạo giáo và tất cả đều hướng đến cái tốt đẹp. Rất hay!
  • Cựu tổng thống Mỹ gặp sinh vật ngoài địa cầu Cựu tổng thống Mỹ gặp sinh vật ngoài địa cầu
    Trong một chương trình đối thoại trên kênh truyền hình BBC, nhà văn kiêm diễn giả Timothy Good, cựu nghị sĩ và cũng từng làm cố vấn cho Bộ Quốc phòng Mỹ dưới thời tổng thống Eisenhower, kể rằng Eisenhower gặp sinh vật ngoài hành tinh trong căn cứ không quân Holloman ở bang New Mexico vào năm 1954.
  • Chạm vào người ngoài hành tinh Chạm vào người ngoài hành tinh
    Dù khoa học chưa giải thích hoàn hảo những vấn đề UFO (vật thể bay chưa xác định), người ngoài hành tinh - nhưng đã phần nào giúp con người tiếp cận tốt hơn với những hiện tượng kỳ lạ này.