khu bảo tồn hổ Todoba Andhari Tiger

  • Đắk Lắk phát triển cây thủy tùng từ giống ghép Đắk Lắk phát triển cây thủy tùng từ giống ghép
    Sau khi nhân giống thành công bằng phương pháp ghép cành mùa mưa này, cây thủy tùng sẽ được đưa về trồng thử nghiệm tại Khu bảo tồn thủy tùng của tỉnh Đắk Lắk.
  • Video: Cá sấu "khủng" làm thịt hà mã Video: Cá sấu "khủng" làm thịt hà mã
    Cá sấu sở hữu bộ hàm mạnh mẽ, có thể ngoạm chết mọi con mồi. Nó ngoạm lấy hà mã con, muốn nuốt chửng con hà mã nhưng gặp khó khăn.
  • Hãi hùng loài rắn cắn "người lớn hóa thành trẻ em" Hãi hùng loài rắn cắn "người lớn hóa thành trẻ em"
    Đã bao giờ bạn muốn quay trở lại thời trẻ thơ một lần nữa? Nếu bạn xâm nhập vào khu vực Đông Nam Á và bị loài rắn độc hổ bướm Russell’s Pit Viper, một trong “Tứ đại nọc độc”, tấn công thì “ước mơ” đó có thể trở thành hiện thực.
  • Lần đầu tiên phát hiện báo hồng Lần đầu tiên phát hiện báo hồng
    Báo châu Phi có bộ lông màu hung cùng những chấm đen. Tuy nhiên, nhiều du khách từng thấy con báo gấm hồng khi họ tham quan khu bảo tồn Madikwe. Họ gọi nó là "báo dâu tây". Mới đây một hướng dẫn viên trong khu bảo tồn đã chụp ảnh con báo và gửi ảnh tới Panthera - một tổ chức bảo tồn động vật họ mèo tại Mỹ - để hỏi họ về màu lô
  • Bí ẩn loài cá tầm khổng lồ, nặng cả tấn Bí ẩn loài cá tầm khổng lồ, nặng cả tấn
    Cá tầm Kaluga có pháp danh khoa học là Huso dauricus, là một trong những loài cá khổng lồ. Đây là loài cá nước ngọt lớn nhất thế giới và được xếp vào nhóm loài cực kỳ nguy cấp và gần tuyệt chủng do người dân săn lùng để lấy trứng.
  • 43 bí kíp sinh tồn có thể tự cứu mạng bạn mỗi khi "ngàn cân treo sợi tóc" 43 bí kíp sinh tồn có thể tự cứu mạng bạn mỗi khi "ngàn cân treo sợi tóc"
    Chúng ta biết rằng trong cuộc sống, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, đe dọa đến tính mạng con người
  • Những sự thật khoa học nghe hư cấu nhưng lại có thật Những sự thật khoa học nghe hư cấu nhưng lại có thật
    Thiên nhiên luôn ẩn chứa vô vàn những điều kỳ diệu cùng sự thật thú vị. Đó có thể là những bí mật được cất giữ ngoài vũ trụ xa xôi hay đôi khi là những điều vô cùng gần gũi với đời sống con người.