khu di tích Yeyuan

  • Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P1) Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P1)
    Nhiều người cho rằng khả năng con người là hữu hạn, con người không thể khỏe như voi, không thể chạy nhanh như báo, không thể sống trong những điều kiện khó khăn nhất, không thể dùng trí lực để điều khiển mọi vật…
  • Chỉ với 1 thay đổi nhỏ, người Mỹ đã biến "giao lộ tử thần" thành cực an toàn Chỉ với 1 thay đổi nhỏ, người Mỹ đã biến "giao lộ tử thần" thành cực an toàn
    Với thiết kế mới này, tất cả các phương tiện sẽ đồng loạt dừng lại từ mọi hướng khi người đi bộ băng qua, tai nạn nghiêm trọng đã hoàn toàn được xóa sổ.
  • Người ngủ muộn dễ giàu hơn Người ngủ muộn dễ giàu hơn
    Những người có thói quen thức khuya rồi dậy muộn vào sáng hôm sau thường khả năng tư duy và phân tích tốt hơn so với người ngủ sớm.
  • Phát hiện xác ướp hơn 200 năm tuổi ở Đồng Nai Phát hiện xác ướp hơn 200 năm tuổi ở Đồng Nai
    Đến cuối ngày 16/9, cuộc khai quật cơ bản hoàn thành với việc xử lý toàn bộ phần kiến trúc ngôi mộ và đưa quan tài, trong đó có xác ướp về bảo quản tại Bảo tàng tỉnh.
  • Hé lộ bí mật khối đá cổ Trường Yên Hé lộ bí mật khối đá cổ Trường Yên
    Một khối đá tròn dài 1,5m có vấu ở hai đầu mà người dân phát hiện được tại xã Trường Yên (Hoa Lư) từng một thời gây xôn xao dư luận tỉnh Ninh Bình đang dần hé lộ những bí ẩn khó tin về tín ngưỡng Tô tem giáo với "tục thờ đá".
  • Bên trong lỗ đen có thể là một vũ trụ khác Bên trong lỗ đen có thể là một vũ trụ khác
    Trong nhiều thập kỷ, các nhà khoa học đã thử tìm lời giải cho câu hỏi lỗ đen là gì. Liệu trong đó chứa lỗ giun hay một vũ trụ thu nhỏ?
  • Thánh địa Mỹ Sơn Thánh địa Mỹ Sơn
    Mỹ Sơn thuộc địa phận xã Duy Phú, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, cách thành phố Đà Nẵng khoảng 70 km về hướng tây nam, cách thành phố Hội An khoảng 40km.
  • Công dụng của bã cà phê Công dụng của bã cà phê
    Nhiều người đã biết bã cà phê là loại “phân bón” rất tốt bởi nó làm giàu ni-tơ cho đất, nhưng có lẽ ít người biết rằng bã cà phê có nhiều công dụng hữu ích khác như khử mùi, đuổi kiến, làm mượt tóc...