khu vực bắc bộ

  • Bí mật của người phụ nữ tiếp cận với bộ tộc nguy hiểm nhất thế giới Bí mật của người phụ nữ tiếp cận với bộ tộc nguy hiểm nhất thế giới
    Với khao khát khám phá những điều bí ẩn về các nền văn hoá, năm 1991, một nhà thám hiểm nữ đã tìm cách tiếp cận với bộ tộc biệt lập nhất trên thế giới - người Sentinel (Ấn Độ).
  • Đã tìm thấy điểm G “huyền thoại”? Đã tìm thấy điểm G “huyền thoại”?
    Phát biểu trên Tạp chí Sexual Medicine ngày 25/4, một nhóm các nhà nghiên cứu tuyên bố họ đã tìm thấy khu vực nhạy cảm của phụ nữ - điểm G “huyền thoại”. Điểm cực khoái này được xác định là phần mô dài khoảng 1/3 inch (0,8cm), rộng khoảng 1/10 inch (0,25cm), nằm ở thành trước âm đạo (phía mặt trước cơ thể), Tiến sĩ
  • Cái nhìn mới về vũ trụ Cái nhìn mới về vũ trụ
    Các chuyên gia tại Chile vừa công bố 7 bức hình siêu nét, phổ rộng của thiết bị được đánh giá là sẽ làm cuộc cách mạng trong ngành quan sát thiên văn.
  • Phát hiện đàn bò tót 4 con ở Đắk Lắk Phát hiện đàn bò tót 4 con ở Đắk Lắk
    Sáng 8/7, ông Nguyễn Quốc Hùng - Phó Hạt trưởng Kiểm lâm Khu Bảo tồn thiên nhiên Ea Sô (huyện Ea Kar, Đắk Lắk), cho biết đơn vị vừa ghi được hình đàn bò tót trong khu bảo tồn.
  • "Lời nguyền" của những người nhớ được tất cả mọi thứ "Lời nguyền" của những người nhớ được tất cả mọi thứ
    Có những người sở hữu ký ức tột đỉnh, gần như không thể quên bất kỳ điều gì. Và nay khoa học đã giải mã được điều này.
  • Giấy bạc là gì? Giấy bạc là gì?
    Ở nhiệt độ cao, lượng nhôm trong giấy bạc bọc thực phẩm sẽ hòa tan vào thức ăn, sau đó xâm nhập bên trong cơ thể, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Bí ẩn quanh kim tự tháp lâu đời nhất ở Ai Cập Bí ẩn quanh kim tự tháp lâu đời nhất ở Ai Cập
    Được xây dựng tại Saqqara khoảng 4.700 năm trước, kim tự tháp bậc thang Djoser là kim tự tháp đầu tiên của người Ai Cập. Djoser, đôi khi được đánh vần là Zoser, (mặc dù thực tế ông được gọi là Netjerykhet) là vị vua triều đại thứ ba của Ai Cập.