khu vực dịch tễ

  • Bitcoin là gì? Bitcoin là gì?
    Buổi chiều 3/1/2009, với một cú bấm trên bàn phím máy tính, một nhà lập trình (hay một nhóm) dưới nickname Satoshi Nakamoto cho ra đời Bitcoin - một loại tiền tệ ảo thời công nghệ số.
  • Bí ẩn về các đoàn quân quá khứ Bí ẩn về các đoàn quân quá khứ
    Cho đến nay, các nhà địa chất, các nhà sử học, cổ sinh vật học, môi trường học, các nhà nghiên cứu về địa cầu vật lý, các nhà khoa học... đều công nhận rằng trên hành tinh của chúng ta vẫn còn vô số hiện tượng kỳ lạ mà khoa học chưa giải thích được.
  • Thời gian không tồn tại, tất cả đều do chúng ta tưởng tượng ra? Thời gian không tồn tại, tất cả đều do chúng ta tưởng tượng ra?
    Chúng ta có xu hướng tin rằng vận mệnh không cố định và rằng tất cả thời gian đã qua đều bị trôi vào quên lãng, nhưng liệu sự vận động đó có thể chỉ là một ảo giác không?
  • Bể bơi vô cực ở Ý không dành cho người yếu tim Bể bơi vô cực ở Ý không dành cho người yếu tim
    Nằm trên tầng thượng của khách sạn Hubertus (Italy), bể bơi vô cực này là sự trải nghiệm tuyệt vời cho những người thích cảm giác được bay lơ lửng giữa không trung.
  • Tại sao chó ghét mèo? Tại sao chó ghét mèo?
    Chó mèo ghét nhau là một thực tế ai cũng biết. Mâu thuẫn giữa hai loài này được ghi lại từ đời này qua đời khác trong các cuốn sách, phim ảnh, hoạt hình và có thể bắt gặp trong đời sống hằng ngày.
  • Cách rửa hoa quả đúng để loại bỏ hóa chất Cách rửa hoa quả đúng để loại bỏ hóa chất
    Rửa trái cây đúng cách để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không phải là chuyện đơn giản với các bà, các mẹ. Đối với những loại trái cây khác nhau cũng cần có những mẹo riêng cho từng loại.
  • Những điều thú vị về bộ não Những điều thú vị về bộ não
    Bộ não nam và nữ không có sự khác biệt, não luôn thay đổi, não đang trở nên nhỏ dần... là những khám phá thú vị của các nhà khoa học về bộ não người.
  • Thế giới sẽ sử dụng ngôn ngữ nào vào năm 2115? Thế giới sẽ sử dụng ngôn ngữ nào vào năm 2115?
    Trong thời đại toàn cầu hóa diễn ra mạnh mẽ hiện nay, việc biết được nhiều ngoại ngữ là một điều kiện tiên quyết đối với mỗi người để có thể hội nhập, phát triển và bắt kịp sự phát triển của thời đại.