khuyết tật bẩm sinh

  • Vì sao rượu làm chúng ta say xỉn? Vì sao rượu làm chúng ta say xỉn?
    Rượu không có gì xấu cả. Nó mang lại cho bạn sự gan dạ để trò chuyện với một anh chàng tại quán bar, hoặc giúp bạn "có hứng" để lắc lư, lắc lư tự do, thoải mái nơi công cộng.
  • Cuối cùng cũng tìm ra lý do vì sao 15% dân số sợ những tấm ảnh thủng lỗ chỗ Cuối cùng cũng tìm ra lý do vì sao 15% dân số sợ những tấm ảnh thủng lỗ chỗ
    Con người chúng ta có vô vàn những nỗi sợ, và trong đó có những nỗi sợ rất kỳ lạ, điển hình như hội chứng sợ lỗ - Trypophobia mà ít nhất 15% dân số thế giới đang mắc phải.
  • Em bé không thể khóc Em bé không thể khóc
    Từ giây phút con trai chào đời, anh Joshua Sutterfield đã biết rằng có điều gì đó không ổn. Cậu bé một tuần tuổi Devon không bao giờ khóc, và giờ đây bác sĩ cũng không thể biết tương lai bé ra sao.
  • 16 sự thật thú vị về Leonardo da Vinci 16 sự thật thú vị về Leonardo da Vinci
    Leonardo da Vinci là một thiên tài người Ý nổi tiếng trên thế giới vào thế kỷ 16. Ông đã để lại cho nhân loại một kho tàng đồ sộ những kiệt tác và phát minh quan trọng có tầm ảnh hướng tới tận bây giờ.
  • 10 loài sinh vật biển đáng sợ nhất 10 loài sinh vật biển đáng sợ nhất
    Dưới mặt nước xanh thẳm có vô số các sinh vật nguy hiểm, từ các sinh vật to lớn với sức mạnh ghê gớm cho đến các sinh vật bé nhỏ với vũ khí tự vệ lợi hại.
  • Demodex - Loài rận chuyên ký sinh trên... da mặt người Demodex - Loài rận chuyên ký sinh trên... da mặt người
    Bạn không cần cảm thấy ngứa ngáy khi đọc thông tin này. Theo các nhà nghiên cứu, loài rận Demodex dường như không gây hại với cơ thể người và có lẽ bất kỳ ai đang sống cũng đều có chúng ở trên mặt mình.
  • Đã nhìn thấy người ngoài hành tinh trên mặt trăng? Đã nhìn thấy người ngoài hành tinh trên mặt trăng?
    Đến nay, không ai giải thích được vật thể mà các nhà du hành vũ trụ nhìn thấy bên ngoài con tầu “Apollo – 11” năm 1969 là cái gì. Phải chăng đây là những đĩa bay của người ngoài hành tinh?