kiêng rượu

  • Bí mật người uống nhiều rượu bia không say Bí mật người uống nhiều rượu bia không say
    Nhiều cá nhân uống rượu tốt hơn những người khác vì họ sở hữu một gene đặc biệt, các nhà khoa học Mỹ tuyên bố.
  • Chiêu giải độc sau khi uống rượu bia Chiêu giải độc sau khi uống rượu bia
    Ngộ độc rượu là hiện tượng thường xuyên xảy ra với các cánh mày râu đặc biệt là trong các ngày tết. Nếu bạn không giải độc rượu sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe và có thể nguy hiểm cho bạn.
  • Không nên "kiêng" có bầu sau khi sảy thai Không nên "kiêng" có bầu sau khi sảy thai
    Trong các hướng dẫn y tế từ trước đến nay, những sản phụ bị sảy thai thường được khuyến cáo chỉ nên có bầu trở lại sau ít nhất 6 tháng. Tuy nhiên, nghiên cứu mới đây của trường Đại học Aberdeen (Anh) đối với 30.000 phụ nữ lại cho kết quả ngược lại.
  • Không uống rượu, bia dễ... chết sớm Không uống rượu, bia dễ... chết sớm
    Tạp chí Buisiness Insider vừa công bố nghiên cứu mới cho thấy, những người uống bia rượu thường xuyên ít có nguy cơ chết sớm hơn người kiêng khem.
  • 15 lý do nên ăn nhiều cá 15 lý do nên ăn nhiều cá
    Bạn nghe nhiều về các loại sữa chứa DHA giúp trẻ thông minh? Chính cá là thực đơn rẻ tiền thay cho điều đó, vì chúng rất giàu DHA, bên cạnh việc ít béo và giàu đạm dễ tiêu hóa.
  • 8 loại thực phẩm không nên ăn khi buồn 8 loại thực phẩm không nên ăn khi buồn
    Các chuyên gia dinh dưỡng cảnh báo việc giải tỏa tâm lý bằng ăn uống có thể phản tác dụng, đặc biệt là 8 loại thực phẩm sau đây.
  • 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại
    La bàn đầu tiên được gọi là "kim chỉ Nam" do người Trung Hoa phát minh rất sớm, ngay khi người ta tìm ra được từ lực và đá nam châm. Người Trung quốc xem hướng Nam là hướng của vua chúa nên dùng chữ "chỉ Nam" chớ không dùng chữ chỉ Bắc.