-
Bộ xương cá cổ đại tiết lộ chế độ ăn kiêng của người Do Thái Người Do Thái cổ đại thường ăn cá vào khoảng thời gian mà loại thực phẩm này bị cấm trong Kinh thánh, một nghiên cứu vừa được công bố trên tạp chí Tel Aviv cho thấy .
-
Nghiên cứu mới cho thấy: Lợi ích bất ngờ của khoai tây Khoai tây giàu tinh bột giúp bạn nhanh cảm thấy no, từ đó hạn chế ăn những món khác.
-
Sai lầm thường gặp của người bệnh tiểu đường Người bệnh tiểu đường kiêng hoàn toàn thực phẩm chứa chất béo, chỉ dùng thực phẩm không đường và soda ăn kiêng chưa hẳn tốt cho sức khỏe.
-
Hàng ngàn con cá chết bị sóng đánh dạt vào đường đi trong cơn bão Hàng ngàn con cá lau kiếng được tìm thấy đã chết sau khi bị cuốn trôi vào một con đường trong cơn bão...
-
WHO tuyên bố chất trong nước ngọt ăn kiêng, kẹo cao su "có thể gây ung thư" Tổ chức Y tế thế giới (WHO) sáng 14-7 tuyên bố aspartame, một chất tạo ngọt thường được dùng trong nước ngọt "ăn kiêng", kẹo cao su, kem đánh răng, thuốc ho... là "chất có thể gây ung thư".
-
Cách ăn uống giúp ngừa nhồi máu cơ tim, đột quỵ Chế độ ăn kiêng portfolio, được Hiệp hội Tim mạch Mỹ phê duyệt, có thể kiểm soát cholesterol và giảm nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ.
-
Lý do khiến bạn cảm thấy buồn nôn vào buổi sáng Ngay cả khi không mang thai, một số người vẫn cảm thấy buồn nôn vào buổi sáng vì nhiều lý do.