kiến ăn cỏ

  • "Nồi cơm" của Google bị đe doạ "Nồi cơm" của Google bị đe doạ
    Google đang phải đối mặt với một vụ kiện mà có thể đe doạ tới toàn bộ "nồi cơm" của hãng, đó là những cáo buộc về sai sót trong phương pháp lập chỉ mục (index) và xếp loại trang Web (rank) của cổng tìm kiếm trực tuyến lớn nhất thế giới này.
  • NASA: Nguy cơ nghẽn mạng DSN NASA: Nguy cơ nghẽn mạng DSN
    Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) vừa thông báo, một trong các antenna chính của Mạng không gian sâu (DSN) sẽ phải sửa chữa lâu hơn dự kiến và có thể gây tắc nghẽn nhiều hoạt động của hệ thống này.
  • Card đồ hoạ mới của AMD và ATI Card đồ hoạ mới của AMD và ATI
    AMD vừa công bố mẫu card đồ hoạ đầu tiên sử dụng CrossFire của ATI mà hãng này vừa mua lại cách đây ít lâu. Card đồ hoạ mới dành cho giới game thủ với giá 149USD, và dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 13/11 tới.
  • Đối thoại trực tuyến với dân Đối thoại trực tuyến với dân
    Ngày 9-2 tới đây, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng sẽ đối thoại trực tuyến với dân qua mạng Internet. Đây là một sự kiện rất có ý nghĩa, đánh dấu một thời kỳ mới trong lịch sử phát triển và hội nhập của đất nước. Ở nhiều nước trên thế giới, việc các nhà l&at
  • Tháng 3/2008 Việt Nam sẽ có cáp nối trực tiếp đến Mỹ Tháng 3/2008 Việt Nam sẽ có cáp nối trực tiếp đến Mỹ
    Đường cáp mới dự kiến sẽ có tổng băng thông 1,28 Tb/giây (1 Tb tương đương 1.000 Gb) nhờ ứng dụng công nghệ truyền dẫn quang năng bằng phân chia bước sóng (Dense Wavelength Division Multiplexing - DWDM) hiện đại nhất hiện nay.
  • Xử lý lỗi khi cài đặt phần cứng hay phần mềm mới trong XP Xử lý lỗi khi cài đặt phần cứng hay phần mềm mới trong XP
    Bài này được viết ra nhằm hướng dẫn kiến thức cơ bản cho những người mới bắt đầu hoặc đã làm quen một thời gian nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm về máy tính. Thực hiện theo từng bước bên dưới sẽ giúp bạn hiểu và thao tác dễ dàng.
  • Máy in ra… đồ dùng gia đình! Máy in ra… đồ dùng gia đình!
    Bạn sẽ có thể tự “in” ra những đồ vật cần thay thế như một chiếc bàn chải mới, nắp đậy pin cho chiếc điện thoại di động... và chỉ mất vài phút thao tác! Một máy "in" như vậy, dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay.
  • Pascal Study 1.00 - làm quen với lập trình Pascal Study 1.00 - làm quen với lập trình
    Pascal Study là chương trình hoàn toàn miễn phí của bạn Nguyễn Anh Tú ([email protected]). Pascal Study cung cấp cho các bạn những kiến thức cơ bản về lập trình Pascal, từ đó làm cơ sở để học tiếp các ngôn ngữ hiện đại khác như C++, Visual
  • Đá serpentine: Nguy cơ tiềm tàng của những trận động đất Đá serpentine: Nguy cơ tiềm tàng của những trận động đất
    Một lớp đá tương đối mềm, màu xanh thẫm có tên Serpentine bao phủ các tầng kiến tạo có thể đóng vai trò quan trọng trong những trận động đất kinh hoàng, theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Pháp, Mỹ.
  • Những nhầm lẫn to về biến đổi khí hậu Những nhầm lẫn to về biến đổi khí hậu
    Biến đổi khí hậu toàn cầu là một trong những chủ đề mà không ít người đề cập và bàn luận. Tuy nhiên, trong số vô vàn những quan niệm, ý kiến, cũng có đúng, có sai, có quan niệm là sự thật, cũng có quan niệm là sự nhầm lẫn tai hại.