kiến trúc điêu khắc

  • Những điều chưa biết về loài kiến Những điều chưa biết về loài kiến
    Kiến săn bắt nô lệ, có thể tự nhân bản vô tính, biết nuôi các con côn trùng hay trồng nấm là những khả năng độc đáo mà loài kiến có thể thực hiện được.
  • Petra: Thành phố cổ trong lòng núi đá Petra: Thành phố cổ trong lòng núi đá
    Vẻ đẹp tự nhiên và kiến trúc cổ lộng lẫy của thành phố khắc trong lòng đá Petra ở Jordan thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.
  • 16 điều khác biệt của hai nền văn hóa Đông - Tây 16 điều khác biệt của hai nền văn hóa Đông - Tây
    Hình ảnh đơn giản, những đúc kết ngắn gọn dựa trên kinh nghiệm của chính bản thân, bộ ảnh về sự khác biệc của hai nền văn hóa đã nhận được khá nhiều sự yêu thích của giới trẻ.
  • Tại sao lại có mưa đá, cách phòng tránh mưa đá Tại sao lại có mưa đá, cách phòng tránh mưa đá
    Tại sao lại có mưa đá và có cách nào dự đoán cũng như phòng tránh mưa đá không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc trên cho bạn.
  • Đã tìm thấy sự sống trên sao Hỏa? Đã tìm thấy sự sống trên sao Hỏa?
    Phân tích ADN mẫu vật ở vùng núi lửa giống như trên sao Hỏa của Nam Mỹ cho thấy một nhóm vi khuẩn, nấm và cổ khuẩn archaea không chỉ có thể sống sót ở đó, mà còn nhận được nguồn năng lượng theo cách nào đó mà đến giờ giới khoa học vẫn chưa khám phá ra.
  • Nhà nổi hình kim tự tháp độc đáo Nhà nổi hình kim tự tháp độc đáo
    Mẫu thiết kế tòa nhà nổi như trong những bộ phim viễn tưởng này có thể là giải pháp giúp các thành phố đối phó với thời tiết khắc nghiệt, đặc biệt là vấn đề nước biển dâng.
  • Tật nói lắp và cách khắc phục Tật nói lắp và cách khắc phục
    Tật nói lắp là hiện tượng loạn thần kinh chức năng của ngôn ngữ, thường thấy nhất ở trẻ từ 2 đến 6 tuổi nhất là các bé trai. Tuy không phải là bệnh nhưng nói lắp gây ra nhiều phiền phức cho trẻ , tạo áp lực cho trẻ khi nói chuyện. Tật nói lắp được phát hiện và điều trị sớm sẽ mang lại hiệu quả cao.
  • Bệnh xương thủy tinh Bệnh xương thủy tinh
    Cũng như bao người phụ nữ khác, chị Nguyễn Thị Nguyệt (xã Phúc Thọ - Hà Tây) mong có một mái ấm gia đình và những đứa con ngoan ngoãn, mạnh khỏe. Nhưng bất hạnh ập đến khi chị sinh đứa thứ hai: Ngay khi cất tiếng khóc chào đời, đứa trẻ đã không thể cử động được