kiếp này

  • Siêu trăng lớn nhất năm sắp xuất hiện Siêu trăng lớn nhất năm sắp xuất hiện
    Siêu trăng lớn nhất năm 2020 sẽ thắp sáng bầu trời vào ngày 8/4, khi trăng tròn và ở vị trí rất gần Trái Đất.
  • Dịch chuyển toàn bộ ký ức từ não người này sang người khác Dịch chuyển toàn bộ ký ức từ não người này sang người khác
    Trong phim khoa học giả tưởng ra mắt hôm 10/7 tại Mỹ, một người đàn ông mắc bệnh ung thư đã khỏi bệnh nhờ chuyển toàn bộ suy nghĩ và ý thức sang một cơ thể khỏe mạnh. Trên thực tế, đây cũng là đề tài được các nhà khoa học thần kinh nghiên cứu.
  • Camera bóng nẩy Camera bóng nẩy
    Camera “bóng nẩy” có thể giúp lính cứu hỏa hoặc các thành viên đội phản ứng nhanh như SWAT nắm được toàn cảnh hiện trường mà họ sắp tiến vào, nhằm loại trừ bớt nguy cơ phải đương đầu trực tiếp.
  • Bộ ảnh đáng kinh ngạc cho thấy sự phồn thịnh thần tốc chỉ sau 50 năm của Qatar Bộ ảnh đáng kinh ngạc cho thấy sự phồn thịnh thần tốc chỉ sau 50 năm của Qatar
    Quốc gia Qatar nhỏ bé ở Trung Đông đã trải qua một chặng đường dài kể từ khi giành được độc lập vào năm 1971.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 3 tháng 8 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 3 tháng 8
    Cậu bé 3 tuổi tố cáo kẻ giết mình ở "kiếp trước", "góc tối" đáng sợ ít người biết đến trên Facebook, robot biết "đẻ con" và tự tiến hóa, 5 vụ tai nạn kinh hoàng của các nhà ảo thuật gia trên thế giới, tại sao tranh Picasso luôn đắt giá nhất thế giới... là những tin tức được độc giả quan tâm nhất tuần qua.
  • Ngày 25/3/1655: Phát hiện vệ tinh lớn nhất của sao Thổ là Titan Ngày 25/3/1655: Phát hiện vệ tinh lớn nhất của sao Thổ là Titan
    Christiaan Huygens là người đầu tiên phát hiện vệ tinh Titan, nhưng cái tên này lại được một nhà thiên văn khác đặt 2 thế kỷ sau.
  • Ngày 31/3/1889: Khánh thành tháp Eiffel tại Paris Ngày 31/3/1889: Khánh thành tháp Eiffel tại Paris
    Tháp Eiffel là một công trình kiến trúc bằng thép nằm trên công viên Champ-de-Mars, cạnh sông Seine, thành phố Paris. Vốn có tên nguyên thủy là Tháp 300 mét, công trình do Gustave Eiffel cùng các đồng nghiệp xây dựng nhân Triển lãm thế giới năm 1889, cũng là dịp kỷ niệm 100 năm Cách mạng Pháp.