kiểm soát cảm giác hạnh phúc

  • Giải mã cảm giác bị "hồn ma theo dõi" Giải mã cảm giác bị "hồn ma theo dõi"
    Đã bao giờ bạn ở một mình và đột nhiên cảm thấy mình đang bị theo dõi bởi một ai đó từ phía sau lưng, điển hình là khi ngủ một mình vào ban đêm?
  • Những tác hại của việc xem tivi nhiều Những tác hại của việc xem tivi nhiều
    Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại và đời sống xã hội, ngày nay tivi đã là vật không thể thiếu trong mỗi gia đình.
  • Bí quyết để có một giấc ngủ sâu Bí quyết để có một giấc ngủ sâu
    Chuẩn bị giường ngủ thật sạch sẽ, không ăn thực phẩm có đường, không uống cà phê vào buổi tối... bạn sẽ dễ dàng có được giấc ngủ ngon và sâu vào ban đêm.
  • Tại sao nước giếng ấm áp vào mùa đông, mát lạnh vào mùa hè? Tại sao nước giếng ấm áp vào mùa đông, mát lạnh vào mùa hè?
    Như chúng ta thường thấy thì nước giếng vào mùa đông thường ấm hơn so với nước ở trên bể hay ấm hơn so với nhiệt độ của mùa đông.
  • Những tiếng gọi bí ẩn Những tiếng gọi bí ẩn
    Một phụ nữ bước vào cửa hiệu, khi cô đang đi quanh góc nhà thì chợt nghe một giọng nói gọi tên cô 2 lần. Cô chạy lên phía trước nhưng không thấy ai, và lúc đó vang lên những tiếng ầm ầm. Cô quay trở lại góc nhà, nơi vừa đi qua thì thấy chiếc cột nhà đổ nằm đó và chao đèn trên bàn vỡ tan từng mả
  • Vì sao tinh bột khiến bạn tăng cân? Vì sao tinh bột khiến bạn tăng cân?
    Tinh bột cũng được biết đến như kẻ thù của người muốn giảm cân. Dưới đây là một số lý do những người muốn giảm cân hoặc duy trì cân nặng thường cố gắng tránh xa nó như vậy.
  • Điều gì sẽ xảy ra khi không mặc đồ bảo hộ trong không gian? Điều gì sẽ xảy ra khi không mặc đồ bảo hộ trong không gian?
    Chắc chắn cơ thể con người không thể thích nghi được trong không gian. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra là điều gì sẽ xảy ra khi con người bị rơi vào không gian mà không được bảo vệ bởi quần áo và dụng cụ bảo hộ?