kiệt tác kiến thúc

  • Hướng dẫn các nghi thức cúng trong đêm giao thừa Hướng dẫn các nghi thức cúng trong đêm giao thừa
    Cúng giao thừa là nghi thức cúng không thể thiếu trong mỗi đêm 30 tết. Gia đình nào cũng muốn chuẩn bị thật tốt, đầy đủ các nghi thức cúng lễ trong đêm giao thừa để tiễn năm cũ và chào đón năm mới.
  • Đã tìm ra cách dự đoán số trúng thưởng độc đắc? Đã tìm ra cách dự đoán số trúng thưởng độc đắc?
    Một nhà toán học Brazil tuyên bố có thể dự đoán được kết quả quay thưởng xổ số bằng cách áp dụng các công thức tính toán phức tạp và lý thuyết xác suất.
  • Bí ẩn kiệt tác bị thất lạc của Leonardo Da Vinci Bí ẩn kiệt tác bị thất lạc của Leonardo Da Vinci
    Sau 35 năm nghiên cứu không có kết quả, các chuyên gia nghệ thuật đã quyết định thực hiện phương pháp mới khá quyết liệt để giải quyết bí ẩn lâu đời về một họa phẩm nổi tiếng của Leonardo Da Vinci.
  • Người thợ điện chế tạo máy phát điện mini Người thợ điện chế tạo máy phát điện mini
    Là một người thợ điện, công việc hằng ngày của anh là sữa chữa các loại máy bị hư hỏng của bà con nông dân trong vùng. Nhưng bằng sự đam mê sáng tạo của mình, anh Nguyễn Ánh Dương, ngụ Thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng, Bình Phước đã biến cái máy cắt cỏ cũ thành máy phát điện mini, đem lại lợi ích thiết thực cho bà con vù
  • 9 điều về bản thân mà chúng ta không hề biết 9 điều về bản thân mà chúng ta không hề biết
    Qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã đi đến những kết luận rất thú vị về con người, có thể khiến bạn phải thốt lên "Hóa ra là như vậy".
  • 9 bộ phim vô cùng ý nghĩa nên xem ít nhất một lần 9 bộ phim vô cùng ý nghĩa nên xem ít nhất một lần
    Những bộ phim tuyệt vời để thư giãn, xả stress, truyền động lực, cảm hứng làm việc hay đơn thuần chỉ muốn tìm kiếm sự đồng cảm.
  • 8 kỳ quan thế giới trong tương lai 8 kỳ quan thế giới trong tương lai
    Thành phố trên biển ở Trung Quốc, khu mua sắm siêu khủng ở Dubai, đài quan sát hoành tráng ở Mỹ có thể trở thành những kiệt tác kiến trúc của nhân loại trong vài năm tới.
  • 20 tác phẩm nghệ thuật "nói không" với trọng lực 20 tác phẩm nghệ thuật "nói không" với trọng lực
    Bạn sẽ không tin nổi vào mắt mình khi chiêm ngưỡng 20 kiệt tác nghệ thuật này. Dường như định nghĩa về trọng lực dựa trên lực hút của Trái Đất đối với các vật ở gần mặt đất không phải lúc nào cũng áp dụng được.