làm cha

  • 3 việc cha mẹ nhất định phải làm nếu muốn trẻ lớn lên không sống ỷ lại vào người khác 3 việc cha mẹ nhất định phải làm nếu muốn trẻ lớn lên không sống ỷ lại vào người khác
    Đừng bỏ qua những việc tưởng chừng nhỏ nhặt, đơn giản này nếu như các bạn đã hoặc chuẩn bị làm cha mẹ. Nó có thể quyết định khá nhiều đến tương lai sau này của trẻ.
  • Thiếu ngủ ảnh hưởng xấu tới não của trẻ Thiếu ngủ ảnh hưởng xấu tới não của trẻ
    Các nhà nghiên cứu tại Đại học Tel Avis (Israel) khuyên người làm cha mẹ không nên thường xuyên chấp thuận yêu cầu được đi ngủ muộn của con cái. Chợp mắt ít đi, dù chỉ là một giờ, cũng có thể l&agra
  • Cáo đực ở nhà làm nội trợ Cáo đực ở nhà làm nội trợ
    Vai trò làm cha mẹ đã được hoán đổi ở một loài cáo. Các nhà nghiên cứu tìm thấy những bà mẹ cáo tai dơi đi kiếm thức ăn trong khi các ông bố ở nhà để chăm sóc con cái và trông nom nhà cửa.
  • Chiến thuật tình dục của động vật Chiến thuật tình dục của động vật
    Xếp hàng sau cùng để chờ vài gã khác mây mưa với vợ mình là điều không tưởng với đàn ông. Nhưng trong thế giới động vật và đặc biệt là côn trùng, kẻ đến sau cùng lại là kẻ có khả năng được làm cha cao nhất.
  • Hải cẩu cái chê "con trai địa phương" Hải cẩu cái chê "con trai địa phương"
    Trong khi những con đực thụ động và ngồi một chỗ để chờ được chọn, những con cái lại rất khắt khe và sẵn sàng đi một chuyến dài để tìm ra một bạn đời lý tưởng để làm cha cho những đứa con của mình.
  • Sản sinh thành công tinh trùng từ da người Sản sinh thành công tinh trùng từ da người
    Các nhà khoa học đã thành công trong việc tạo ra tinh trùng giai đoạn đầu từ tế bào da người. Kỹ thuật này mở ra triển vọng giúp hàng ngàn nam giới vô sinh, kể cả những người bị ung thư từ thời thơ ấu, thực hiện ước nguyện được làm cha.
  • Tìm hiểu nguồn gốc và ý nghĩa Ngày của Cha 2023 Tìm hiểu nguồn gốc và ý nghĩa Ngày của Cha 2023
    Ngày của Cha là một dịp tôn vinh những người làm cha, mối quan hệ với cha và ảnh hưởng của người cha trong xã hội. Ngày này được tổ chức vào Chủ nhật thứ 3 của tháng 6 tại nhiều quốc gia.