làm chuyện ấy trong vũ trụ

  • Giả thuyết về quá khứ, hiện tại, tương lai cùng tồn tại trong vũ trụ Giả thuyết về quá khứ, hiện tại, tương lai cùng tồn tại trong vũ trụ
    Giả thuyết của Bradford lại cho rằng, thời gian là một chiều có thể tiến và lùi. Giả thuyết này dẫn tới việc vũ trụ của chúng ta có 4 chiều không thời gian.
  • Lỗ giun vượt không gian Lỗ giun vượt không gian
    Theo một giả thuyết gây tranh cãi, “đường hầm không gian - thời gian” có thể tồn tại đâu đó trong dải ngân hà, kết nối đến một vũ trụ hoàn toàn khác.
  • "Siêu linh kỳ bí" làm các nhà khoa học bó tay "Siêu linh kỳ bí" làm các nhà khoa học bó tay
    Cho đến nay, giới khoa học chính thống vẫn hoài nghi tính xác thực của các hiện tượng siêu linh kỳ bí chưa giải thích được. Nhưng dù được tin hay không thì những hiện tượng này đã, đang và sẽ luôn tồn tại.
  • Thời gian làm chuyện đó "bình thường" là bao lâu? Thời gian làm chuyện đó "bình thường" là bao lâu?
    Dựa trên khảo sát 500 cặp đôi đến từ nhiều nơi trên thế giới, các nhà khoa học phát hiện rằng thời gian tính từ lúc đưa "cậu bé" vào "cô bé" cho tới lúc xuất tinh thành công dao động từ 33 giây cho tới 44 phút.
  • Có bao nhiêu thiên hà trong vũ trụ? Có bao nhiêu thiên hà trong vũ trụ?
    Có đến 2 nghìn tỷ thiên hà trong vũ trụ có thể quan sát được, nhiều hơn gấp 10 lần so với dự đoán ngày trước. "Điều này rất đáng ngạc nhiên...", Giáo sư Christopher Conselice ở Đại học Nottingham cho biết.
  • Bóng ma xuất hiện trong bức ảnh cưới? Bóng ma xuất hiện trong bức ảnh cưới?
    Trên một trong số những bức ảnh đã chụp, bỗng dưng xuất hiện một bóng ma mờ ảo dưới ánh sáng của đèn disco.
  • Giả thuyết mới về vũ trụ Giả thuyết mới về vũ trụ
    Con người chúng ta và tất cả mọi vật cấu tạo từ vật chất và có khối lượng trong đó vũ trụ chia làm 2 dạng tồn tại song song nhau trong một khoảng không gian chung.