làm nến

  • Đai dương đang chua dần Đai dương đang chua dần
    Đại dương mang lại sự sống cho trái đất, làm nên một hành tinh xanh. Tuy nhiên, trong tương lai, các đại dương sẽ phải đối đầu với một mối đe dọa mới liên quan đến tình hình khí hậu nóng lên. Thủ phạm là chất diocide carbon do con người thải ra. Đại dương khô
  • 10 câu chuyện hay nhất về IT 2005 10 câu chuyện hay nhất về IT 2005
    10 câu chuyện dưới đây, mỗi cái một vẻ, không chỉ làm nên bộ mặt "hỉ, nộ, ái, ố" của CNTT thế giới 2005 mà còn dự báo cho những xu hướng lớn hơn trong năm 2006. Bình chọn của IDG News.
  • Bước đột phá từ đất sét Bước đột phá từ đất sét
    Đề tài "Chuyển hóa vật liệu Zeolit từ khoáng sét thiên nhiên Việt Nam" của nhóm nghiên cứu Đại học Bách khoa, Hà Nội, đã làm nên một bước đột phá với sáu ứng dụng ban đầu, mở ra nhiều hướng đi mới cho phát triển kinh tế và cải tạo môi trường.
  • Tính cách không phụ thuộc vào gene Tính cách không phụ thuộc vào gene
    Gene định hình nên sức khoẻ và diện mạo của chúng ta nhiều hơn là làm nên tính cách. Một nghiên cứu mới trên hàng nghìn người sống tại một khu vực biệt lập với thế giới đã cho thấy như vậy.
  • "Hãy thắp niềm tin bằng trí tuệ VN" "Hãy thắp niềm tin bằng trí tuệ VN"
    Một cuộc chinh phục ngoạn mục, khi tưởng chừng 80% thất bại ngay lúc ra quân, song, BKPro đã làm nên chiến thắng SIAP (tiếng Malaysia có nghĩa hoàn thành tuyệt đối). Chiến thắng của họ bắt đầu từ niềm tin, và niềm tin được khởi nguồn bằng trí tuệ và bản lĩnh.
  • In không cần mực In không cần mực
    Công ty Zink Imaging LLC của Mỹ vừa sản xuất một thiết bị in ảnh cực kỳ tiện lợi dành cho điện thoại di động và máy ảnh kỹ thuật số mà không cần dùng mực. Tuy nhiên, điểm làm nên sự độc đáo của công nghệ in mới này chính là giấy in.
  • Hoa đua nở trong ống nghiệm Hoa đua nở trong ống nghiệm
    Nghe thông tin thú vị về hoa nở trong bình kín, chúng tôi tìm đến phòng thí nghiệm công nghệ sinh học Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM tại phường Linh Trung, quận Thủ Đức, nơi làm nên điều thú vị này.