làm răng giả

  • Kem đánh răng có fluor: Lợi và hại Kem đánh răng có fluor: Lợi và hại
    Không thể phủ nhận lợi ích của kem đánh răng có chứa fluor. Tuy nhiên, lạm dụng chúng có thể gây hại, đặc biệt ở những địa phương bị ô nhiễm fluor trong nước.
  • Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền
    Rận mu có tên khoa học Pthirus pubis, là một loại côn trùng sống ký sinh và gây bệnh ở con người, phổ biến ở vùng lông mu của con người, thậm chí chúng có thể sống trên các khu vực có lông khác, bao gồm cả lông mi, gây ra bệnh rận mu. Bệnh rận mu tuy do loài rận ký sinh nhưng được xếp vào nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Những xu hướng thời trang chết người trong lịch sử Những xu hướng thời trang chết người trong lịch sử
    Trong suốt lịch sử làm đẹp của con người, từng có những xu hướng thời trang khiến thay đổi thế giới, thế nhưng cũng có những xu hướng khiến người hâm mộ thời trang khổ sở vì những tác hại mà nó mang lại.
  • Ông già Noel đến từ đâu? Ông già Noel đến từ đâu?
    Ông già Noel là "vai chính" trong Lễ Giáng sinh, với bộ đồ màu đỏ, viền trắng, chòm râu trắng và hai hàng ria dài, bộ mặt hóm hỉnh.…
  • Giải mã điềm báo từ những giấc mơ thường xuyên nhất của con người Giải mã điềm báo từ những giấc mơ thường xuyên nhất của con người
    Mơ là trải nghiệm bí ẩn nhất của con người, chúng có thể mang một điềm báo nào đó. Dưới đây là giải mã giấc mơ thường xuyên nhất của con người.
  • Những bí ẩn khoa học mới được giải đáp Những bí ẩn khoa học mới được giải đáp
    Khoa học cũng giống như một trò chơi ô số bí ẩn, và con người luôn là những người chơi hiếu kì nhất.
  • Làm giá ăn bằng hóa chất Làm giá ăn bằng hóa chất
    Để những cọng giá ăn (làm từ đậu xanh) không rễ, mập mạp, trắng đẹp bắt mắt..., người làm giá không ngần ngại sử dụng hóa chất từ khâu đầu đến khâu cuối. Bản thân người sản xuất cũng không cần biết đó là chất gì miễn có lời. PV đã thâm nhập học nghề làm giá với hóa chất.
  • Mẹo giặt và phơi quần áo nhanh khô khi trời mưa ẩm Mẹo giặt và phơi quần áo nhanh khô khi trời mưa ẩm
    Thời tiết nồm ẩm, mưa dầm khiến quần áo lâu khô, ẩm mốc và có mùi hôi, thậm chí còn làm cho vi khuẩn sinh sôi gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Vài mẹo vặt dưới đây sẽ giúp bạn giặt và làm cho quần áo của bạn khô nhanh hơn trong thời tiết này.