làng bibury

  • Sự thật "hãi hùng" về hài cốt mỹ nhân trong lăng mộ Chu Nguyên Chương Sự thật "hãi hùng" về hài cốt mỹ nhân trong lăng mộ Chu Nguyên Chương
    Trong lăng mộ vị hoàng đế nổi tiếng triều Minh chứa đựng hài cốt của nhiều phụ nữ và những bí ẩn phía sau khiến nhiều người không khỏi giật mình.
  • Lăng mộ Alexander huyền bí Lăng mộ Alexander huyền bí
    Alexander Đại đế (356 - 323 trước Công Nguyên) là con trai của Quốc vương Macedonia Philip II. Ngay sau khi lên ngôi (năm 336 trước Công Nguyên), ông ta bắt đầu xâm lược sang phía Đông. Chỉ trong hơn 10 năm, từ Đông sang Tây, Alexander đã lập nên mọt đế quốc Alexander có bản đồ rộng lớn, phía Đông tới sông Hằng, phía Tây tới Sông Sanniro và bán đảo Balkan.
  • Phát hiện áo giáp chiến binh đất nung của Tần Thủy Hoàng Phát hiện áo giáp chiến binh đất nung của Tần Thủy Hoàng
    Lăng “Tần Thủy Hoàng” được coi là một lăng mộ lớn nhất thế giới, đồng thời cũng là một trong những cấu trúc lăng tẩm kỳ dị nhất trong lịch sử loài người.
  • Phát hiện chuột to như lợn tại Mỹ Phát hiện chuột to như lợn tại Mỹ
    Một con chuột lang Nam Mỹ to như con lợn , nặng ít nhất 45kg, đã được máy quay tại một cơ sở xử lý nước ở California ghi hình trước khi nó biến mất trong bụi cây.
  • Mộ cổ đầy báu vật của hoàng đế Trung Hoa Mộ cổ đầy báu vật của hoàng đế Trung Hoa
    Lăng mộ 2.100 năm tuổi của hoàng đế Liu Fei mới được phát hiện ở tỉnh Giang Tô, với nhiều đồ tùy táng và vàng bạc, cho thấy cuộc sống xa hoa của các vương giả xa xưa.
  • Chuyện khó tin về loài chuột to như lợn ở Nam Mỹ Chuyện khó tin về loài chuột to như lợn ở Nam Mỹ
    Tuổi trưởng thành, chúng nặng tới 60kg, bằng cân nặng của một con cừu. Trên thế giới đã từng ghi nhận sự xuất hiện của một con chuột nặng tới 105,4kg, bằng con lợn nái. Loài chuột này sống ở vùng Panama cho tới Đông Bắc Argentina, Đông dãy Andes (Nam Mỹ). Nó không những là con chuột lớn nhất, mà còn là loài gặm nhấm lớn nhất thế giới
  • Top 10 phát hiện khảo cổ rúng động thế giới 2015 Top 10 phát hiện khảo cổ rúng động thế giới 2015
    Phát hiện căn phòng bí mật trong mộ vua Tutankhamun là một trong số những phát hiện khảo cổ rúng động thế giới năm 2015.