lò phản ứng hạt nhân module nhỏ

  • 10 khám phá ngoài sức tưởng tượng trong vũ trụ 10 khám phá ngoài sức tưởng tượng trong vũ trụ
    Khám phá vũ trụ luôn là khát khao của con người để tìm hiểu về thế giới bên ngoài trái đất. Trong hành trình đó, con người đã phát hiện ra những vật thể quan trọng trong vũ trụ đánh dấu thành tựu đỉnh cao của trí tuệ và vượt xa trí tưởng tượng của con người.
  • SK3500D: Cỗ máy phá hủy công trình xây dựng lớn nhất thế giới, cao 65m SK3500D: Cỗ máy phá hủy công trình xây dựng lớn nhất thế giới, cao 65m
    SK3500D với chiều cao lên đến hơn 65m là cỗ máy phá hủy công trình xây dựng lớn nhất thế giới, được sách kỷ lục thế giới Guinness công nhận.
  • Tham quan cỗ máy lớn nhất lịch sử nhân loại Tham quan cỗ máy lớn nhất lịch sử nhân loại
    Tìm hiểu các bộ phân tích, hệ thống máy tính... trải rộng trong một chu vi 27 km thuộc dự án Máy gia tốc hạt khổng lồ LHC, nguời xem sẽ hiểu thêm về hoạt động của cỗ máy đắt tiền nhất hành tinh mà con người tạo ra.
  • Biểu hiện của bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối Biểu hiện của bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối
    Ung thư, nếu được chẩn đoán ở giai đoạn đầu có thể được chữa khỏi, tuy nhiên, hầu hết các trường hợp được chẩn đoán khi bệnh ung thư đang trong giai đoạn cuối cùng.
  • Trái đất sẽ diệt vong như thế nào? Trái đất sẽ diệt vong như thế nào?
    Nhắc đến cụm từ “ngày tận thế” sẽ làm bạn liên tưởng đến những điều chỉ xảy ra trong phim.Tuy nhiên, có một số nguy cơ ...
  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái
    Khi bạn xoay vành tay lái đi, đương nhiên chiếc xe của bạn sẽ chuyển hướng theo phía mà bạn muốn. Thế nhưng quan hệ “nhân quả” của chúng như thế nào? Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị khi bạn tìm hiểu về nguyên lý l&a
  • Những thần đồng thông minh nhất trong lịch sử Những thần đồng thông minh nhất trong lịch sử
    Thế giới đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều thần đồng, tài năng và trí tuệ của họ được bộc lộ ngay từ khi còn nhỏ, vượt xa trí tưởng tượng của con người. Rất nhiều trong số họ đã trở thành những người vĩ đại góp phần không nhỏ vào sự thay đổi của thế giới.