lòng oán hận

  • Top 11 bí ẩn lớn nhất trong bức họa Mona Lisa Top 11 bí ẩn lớn nhất trong bức họa Mona Lisa
    Bức tranh nàng Mona Lisa của Leonardo da Vinci đã tạo cảm hứng cho rất nhiều nhà phân tích, từ nghệ thuật tới khoa học, từ phân tích quang học tới phân tích tâm lý học.
  • Giải mã đường chỉ tay Giải mã đường chỉ tay
    Đối với các nhà khoa học, sự hiện diện của các đường chỉ tay có vai trò giúp ích cho sinh hoạt của con người khi nắm giữ các đồ vật.
  • Những cảnh đẹp Việt Nam cứ ngỡ như ở nước ngoài Những cảnh đẹp Việt Nam cứ ngỡ như ở nước ngoài
    Bộ ảnh này là minh chứng hùng hồn cho việc cảnh đẹp Việt Nam chẳng hề thua kém bất cứ nơi nào trên thế giới! Vậy nên còn chờ gì mà bạn không lên kế hoạch cho những chuyến khám phá du lịch Việt trong năm 2016!
  • Những điều nhầm tưởng về khủng long Những điều nhầm tưởng về khủng long
    Danh sách dưới đây sẽ khám phá một số quan niệm sai lầm thường gặp về khủng long, và rằng chúng ta đã biết bao nhiêu về chúng, do tạp chí NewScientist liệt kê.
  • Lăng mộ bí mật của Thành Cát Tư Hãn sắp phát lộ Lăng mộ bí mật của Thành Cát Tư Hãn sắp phát lộ
    Nơi an táng Thành Cát Tư Hãn mấy trăm năm qua vẫn là một bí ẩn nhưng gần đây, một nhóm nhà khảo cổ nghiệp dư tin rằng họ đã đến gần với việc tìm kiếm lăng mộ này.
  • Vì sao bị đau lưng khi ngủ dậy? Vì sao bị đau lưng khi ngủ dậy?
    Bệnh đau lưng khi ngủ dậy là triệu chứng đau nhức xảy ra khi bạn nằm ngủ không đúng tư thế khiến bạn gặp nhiều hạ chế trong sinh hoạt và công việc. Bệnh này có thể xảy đến với bất cứ ai trong bất kì độ tuổi nào.
  • 8 điều tuyệt đối không nên làm trong khi ăn 8 điều tuyệt đối không nên làm trong khi ăn
    Bạn đã nghe nói nhiều đến những việc nên và không nên làm trước hoặc sau khi ăn. Nhưng bạn cũng cần biết rằng trong khi ăn chúng ta cũng cần kiêng kị một số điều để đảm bảo sức khỏe.