lõi trái đất rò rỉ

  • Bạn có hiểu rõ Trái đất? Bạn có hiểu rõ Trái đất?
    Nhờ các thành tựu về khoa học và công nghệ, con người ngày càng hiểu rõ hơn về Trái đất. Hãy cùng trang Space thử kiểm tra xem bạn có nắm vững các đặc điểm cơ bản về "ngôi nhà chung" của chúng ta hay không.
  • Tiên tri số phận của Trái đất trong tương lai Tiên tri số phận của Trái đất trong tương lai
    Liệu rằng, sau 50.000 năm nữa, Trái đất chúng ta sẽ "lớn" lên hay quay lại điểm xuất phát ban đầu?
  • 5 tháng nữa trái đất nổ tung? 5 tháng nữa trái đất nổ tung?
    Những tính toán mới đây từ Kinh thánh cho thấy, ngày 21/5 tới sẽ là Ngày phán quyết, theo đó, đúng 5 tháng sau, tức là ngày 21/10 tới, thế giới sẽ bị hủy diệt.
  • NASA lần đầu tiên nói về người ngoài hành tinh và “vùng 51” NASA lần đầu tiên nói về người ngoài hành tinh và “vùng 51”
    Một quan chức cấp cao của NASA đã lần đầu tiên nói về "vùng 51" – căn cứ quân sự tuyệt mật của Mỹ và bí ẩn người ngoài hành tinh.
  • Bí ẩn "hành tinh ma" có thể sở hữu Mặt trăng có sự sống Bí ẩn "hành tinh ma" có thể sở hữu Mặt trăng có sự sống
    Một hành tinh bị thất lạc, cách Trái đất 620 năm ánh sáng, vừa được khám phá trở lại với nhiều yếu tố thú vị.
  • Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt
    Trong cuộc sống có những sự trùng hợp ngẫu nhiên khó tin và không thể giải thích được, khi đó, một cách tự nhiên, người ta bắt đầu nghĩ đến khía cạnh bí ẩn của số phận. Liệu có thể giải thích những chuyện trùng hợp kỳ lạ là trò chơi của số phận hay khoa học còn có những lý thuyết khác về bí ẩn này?
  • Một thế giới bí ẩn Một thế giới bí ẩn
    Trái Đất, nơi chúng ta đang sống là quê hương tuyệt vời, là cội nguồn, là niềm hạnh phúc, tự hào và chúng ta chắc chắn một điều Trái Đất đã từng tồn tại như thế, đã từng có những ngày tháng yên bình.