lý do khiến bão tồn tại lâu hơn

  • Điều gì xảy ra khi Trái đất ngừng quay? Điều gì xảy ra khi Trái đất ngừng quay?
    Trái đất của chúng ta đang quay với vận tốc khoảng 1.670km/h. Điều gì sẽ xảy ra nếu chuyển động quay đó đột ngột dừng lại?
  • Lịch sử tình dục của loài người Lịch sử tình dục của loài người
    Chim làm chuyện ấy, ong làm chuyện ấy, con người từ thuở sơ khai cũng đã làm chuyện ấy. Nhưng hoạt động này đã thay đổi như thế nào trong hàng nghìn năm qua, và thậm chí chỉ trong vài thập kỷ vừa rồi?
  • Những điều bạn chưa biết về kinh tuyến và vĩ tuyến Những điều bạn chưa biết về kinh tuyến và vĩ tuyến
    Dưới đây là những khái niệm cơ bản và dễ hiểu nhất về kinh tuyến và vĩ tuyến, cũng như cách xác định kinh tuyến và vĩ tuyến trên bản đồ, mời các bạn cùng xem.
  • 72 phép biến hóa thần thông của Tôn Ngộ không - con người đã làm được những gì? 72 phép biến hóa thần thông của Tôn Ngộ không - con người đã làm được những gì?
    Chúng ta biết rằng, Tôn Ngộ Không học được 72 phép biến hóa vô cùng lợi hại, là thứ giúp cho "con khỉ" tai quái nhất quả đất đại náo được cả thiên cung. Tuy nhiên, bạn có bao giờ tự hỏi rằng với sự phát triển của khoa học hiện nay, loài người đã có thể thực hiện được bao nhiêu điều trong 72 phép thần thông đó?
  • Top 10 con ma đáng sợ nhất trong lịch sử nhân loại Top 10 con ma đáng sợ nhất trong lịch sử nhân loại
    Suốt nhiều thế kỉ, danh sách 10 con ma đáng sợ nhất trong lịch sử nhân loại dưới đây vẫn luôn khiến nhiều người phải kinh sợ.
  • Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết" Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết"
    Hiện tượng người chết sống lại là hiện tượng bí ẩn đã được các nhà khoa học giải thích nhưng đối với những người mê tín, họ tin rằng linh miêu (mèo đen) có thể hồi sinh người chết. Khi một người mới chết mà chẳng may có một con linh miêu nhảy ngang qua bụng thì người chết vụt ngồi dậy. Vậy điều đó có đúng không, và khoa học giải thích hiện tượng bí ẩn này như thế nào?
  • Giả thuyết mới về vũ trụ Giả thuyết mới về vũ trụ
    Con người chúng ta và tất cả mọi vật cấu tạo từ vật chất và có khối lượng trong đó vũ trụ chia làm 2 dạng tồn tại song song nhau trong một khoảng không gian chung.