lý do mèo kêu meo meo

  • Nhận biết tôm bơm tạp chất như thế nào? Nhận biết tôm bơm tạp chất như thế nào?
    Để tăng trọng lượng và có "mẫu mã" đẹp cho tôm, nhiều người bán đã bơm nước, tạp chất, hóa chất độc hại vào tôm. Nếu người dân ăn phải sẽ bị ngộ độc thực phẩm, mắc các bệnh nguy hiểm như tiêu chảy, tả, thương hàn, rối loạn tiêu hóa...
  • Giống mèo mới lai chó sói Giống mèo mới lai chó sói
    Những con mèo có bộ lông thưa đặc biệt, hình dáng có thể lai giữa mèo và sói nhưng lại hành động giống họ nhà chó.
  • Con mèo dài nhất thế giới qua đời Con mèo dài nhất thế giới qua đời
    Con mèo được sách kỉ lục Guinness công nhận là dài nhất thế giới, dài 1,23m, vừa qua đời ở Mỹ. Robin Hendrickson, chủ nhân của con mèo Stewie, tại Reno, bang Nevada cho hay nó qua đời tối 4/2 sau một thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư.
  • 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm
    Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Nngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến.
  • Sơ cứu khi bị điện giật Sơ cứu khi bị điện giật
    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.
  • Nga chế tạo thành công động cơ lượng tử, tốc độ 1.000km/giây Nga chế tạo thành công động cơ lượng tử, tốc độ 1.000km/giây
    Động cơ lượng tử hay động cơ phản hấp dẫn của người Nga được cho là sẽ thay đổi toàn bộ diện mạo khoa học - công nghệ thế kỷ 21.
  • Tại sao khó đập được ruồi? Tại sao khó đập được ruồi?
    Một câu hỏi từ giới báo chí luôn khiến Michael Dickinson phải day dứt đó là: tại sao chúng ta khó đập được ruồi?
  • Cách vận chuyển đá xây kim tự tháp của người Ai Cập cổ đại Cách vận chuyển đá xây kim tự tháp của người Ai Cập cổ đại
    Các nhà vật lý tại đại học Amsterdam vừa mới phát hiện ra một mẹo thông minh được người Ai Cập cổ đại sử dụng để vận chuyển những tảng đá nặng nề trong quá trình xây dựng các kim tự tháp.
  • 10 kỹ năng cần thiết trong cuộc sống giúp bạn cứu nguy khi cần thiết 10 kỹ năng cần thiết trong cuộc sống giúp bạn cứu nguy khi cần thiết
    Cuộc sống ngày càng phát triển với nhiều phương tiện hiện đại hơn để tự giải cứu mình trong những trường hợp khó khăn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp hy hữu không có các vật dụng đó, cũng không có người trợ giúp thì cách tốt nhất là bạn nên trang bị cho mình những mẹo dưới đây phòng khi hữu sự.
  • Những cách làm mát đơn giản trong ngày nóng Những cách làm mát đơn giản trong ngày nóng
    Đến văn phòng, bạn có thể sống dưới nhiệt độ máy lạnh, nhưng nếu ở nhà bật điều hòa 24/7 thì không phải là ý kiến hay. Bạn có thể giữ cho ngôi nhà thật mát mẻ trong ngày hè bằng những cách sau đây.