lý do mèo kêu meo meo

  • Bí quyết chống nồm của các biệt thự kiểu Pháp Bí quyết chống nồm của các biệt thự kiểu Pháp
    Hiện tượng ẩm ướt nền nhà là do chênh lệch nhiệt độ giữa nền dưới và bề mặt trên nền, làm hơi ẩm trong không khí ngưng tụ lại trên bề mặt nền nhà. Các biệt thự do người Pháp xây tại Hà Nội trước đây không chỉ mát về mùa hè, ấm v
  • Cách trị môi nứt nẻ Cách trị môi nứt nẻ
    Môi khô, nứt nẻ thường gặp vào mùa lạnh, không khí hanh khô. Môi bị nẻ không chỉ gây khó chịu mà còn khiến bạn kém tự tin với nụ cười của mình. Bạn có thể tạm biệt đôi môi nứt nẻ bằng những phương pháp rất đơn giản.
  • Những truyền thuyết muôn đời bí ẩn về Halloween Những truyền thuyết muôn đời bí ẩn về Halloween
    Halloween được cho là có cách đây khoảng 2.000 năm và từ đó cho đến nay có nhiều truyền thuyết dân gian, giai thoại về ngày lễ hội này.
  • 6 bài tập chống "ngáy" hiệu quả 6 bài tập chống "ngáy" hiệu quả
    Các chuyên gia nghiên cứu về giấc ngủ Brazil mới đây đã đưa ra một số phương pháp tập luyện hiệu quả dành cho người hay bị ngủ ngáy, trong đó chuyển động lưỡi là một trong những yếu tố hàng đầu đóng góp vào sự thành công cho quá trình luyện tập.
  • Bí ẩn những khu vực trong Nhà Trắng bị “ma ám” nặng Bí ẩn những khu vực trong Nhà Trắng bị “ma ám” nặng
    Hàng trăm năm qua, có rất nhiều câu chuyện rùng rợn về việc Nhà Trắng bị ma ám. Những câu chuyện này như thế nào, thực hư ra sao?
  • Những bức ảnh vũ trụ đẹp nhất trong 25 năm qua Những bức ảnh vũ trụ đẹp nhất trong 25 năm qua
    Mỗi ngày Hubble bay vòng quanh Trái Đất 15 vòng và gửi về 5-10Gb dữ liệu. Trên trang web chính thức của kính thiên văn không gian Hubble, bạn có thể tìm thấy những hình ảnh vũ trụ tuyệt đẹp và đầy cảm hứng về vũ trụ của chúng ta.
  • Mẹo tâm lý mới giúp con người trở nên hạnh phúc Mẹo tâm lý mới giúp con người trở nên hạnh phúc
    Các nhà nghiên cứu thuộc trường ĐH-CĐ London (Anh) đã đưa ra công thức tâm lý để dự đoán mức độ hạnh phúc của một người: Đó chính là việc giữ kỳ vọng ở mức vừa phải.
  • Những điều bạn chưa biết về kinh tuyến và vĩ tuyến Những điều bạn chưa biết về kinh tuyến và vĩ tuyến
    Dưới đây là những khái niệm cơ bản và dễ hiểu nhất về kinh tuyến và vĩ tuyến, cũng như cách xác định kinh tuyến và vĩ tuyến trên bản đồ, mời các bạn cùng xem.