lý thuyết tội phạm học

  • Những điều mà bạn không thể tin nổi là sự thật Những điều mà bạn không thể tin nổi là sự thật
    Đôi khi có những điều hiển nhiên nhưng lại không ai có thể ngờ rằng nó là sự thật. Ở đây cũng vậy, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn 17 thông tin "không tưởng" sau.
  • Những thí nghiệm khoa học thay đổi thế giới (I) Những thí nghiệm khoa học thay đổi thế giới (I)
    Khoa học thời hiện đại phát triển mạnh mẽ ở rất nhiều lĩnh vực với nhiều thành tựu ở các ngành vật lý, hóa học, địa lý, thiên văn học, sinh học, y học, công nghệ gen, sinh thái học và các ngành khoa học xã hội.
  • Bí ẩn của sự lười biếng Bí ẩn của sự lười biếng
    Tiến sĩ, bác sĩ tâm thần Neel Burton của Mỹ mô tả trên Psychology Today rằng, thật ra một người lười biếng vẫn có khả năng thực hiện các hoạt động như tất cả mọi người.
  • Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn rớt vào lỗ đen? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn rớt vào lỗ đen?
    Bạn sẽ chết, hẳn là vậy! Người bạn sẽ dài ra như sợi bún rồi bạn sẽ bị thiêu sống thành tro bụi. Song theo Einstein, "cái chết" chỉ là "ảo giác" bên ngoài. Thực tế thì bạn vẫn sống và hoàn toàn bình yên.
  • 10 triệu năm nữa các loài động vật sẽ như thế nào? 10 triệu năm nữa các loài động vật sẽ như thế nào?
    10 triệu năm nữa, các loài động vật trên Trái đất sẽ như thế nào? Một nhà điêu khắc và một nhà nghiên cứu đã đưa ra câu trả lời thông qua một quá nghiên cứu trình tiến hóa nghiêm ngặt!
  • Cô gái này có thể là Einstein thứ 2? Cô gái này có thể là Einstein thứ 2?
    Hiện tại có lẽ bạn vẫn chưa biết nhiều đến cô gái này nhưng trong tương lai, đây có thể sẽ là cái tên nổi như cồn, dĩ nhiên nếu bạn quan tâm đến khoa học công nghệ hay ngành vật lý thì đây đang là một cái tên cực hot.​
  • Mẹo điều khiển suy nghĩ người khác ra đời cách đây 350 năm Mẹo điều khiển suy nghĩ người khác ra đời cách đây 350 năm
    Nhà triết học thế kỷ 17 Blaise Pascal nổi tiếng với thuyết Pascal's Wager. Thuyết này lập luận rằng tin vào Chúa là một quyết định thực dụng của con người, và dù Chúa có tồn tại hay không thì việc tin vào Chúa luôn có lợi.