lăng Zeynel Bey

  • Phát hiện lăng mộ của "Thần Chết" Phát hiện lăng mộ của "Thần Chết"
    Mới đây, các nhà khảo cổ học tại Ai Cập đã bất ngờ phát hiện ra một ngôi mộ của thần chết Osiris – thần của các vị thần Ai cập cổ đại.
  • Màn bí ẩn về nơi chôn cất Thành Cát Tư Hãn Màn bí ẩn về nơi chôn cất Thành Cát Tư Hãn
    Nơi chôn cất Thành Cát Tư Hãn từ lâu đã trở thành chủ đề gây tranh cãi. Theo sử sách lưu truyền, người lập nên đế chế Mông Cổ yêu cầu được chôn trong một ngôi mộ vô danh.
  • Những cái chết bí ẩn khi “đụng” vào lăng mộ các Pharaong Những cái chết bí ẩn khi “đụng” vào lăng mộ các Pharaong
    Năm 23 tuổi, Huân tước Kanaphông người Anh được thừa kế một gia sản khổng lồ và đã quyết định dùng gia sản ấy vào việc tìm kiếm thăm dò các di tích cổ Ai Cập. Ông rời nước Anh đến sống ở Ai Cập, cùng một số chiến hữu bắt đầu công cuộc đào bới.
  • Dấu chân người khổng lồ bí hiểm ở Malaysia Dấu chân người khổng lồ bí hiểm ở Malaysia
    Khoảng 200 dấu chân "người khổng lồ" xuất hiện gần một làng ở Malaysia khiến người dân cảm thấy bất an. Star đưa tin sự việc xảy ra tại làng Kampung Kepis Baru, thị trấn Kuala Pilah, bang Negri Sembilan, Malaysia.
  • Nước sạch và những con số biết nói Nước sạch và những con số biết nói
    “Nước là vô tận, không bao giờ cạn” - quan niệm sai lầm này đã dẫn đến việc lãng phí nguồn nước sạch trong sinh hoạt hàng ngày.
  • Khoảng thời gian hạnh phúc nhất của vợ chồng Khoảng thời gian hạnh phúc nhất của vợ chồng
    Kỷ niệm một năm ngày cười, vợ chồng John quyết định tổ chức một buổi tối lãng mạn ngay tại nhà.
  • Hình ảnh: Khai quật hàng trăm chiến binh 2000 tuổi Hình ảnh: Khai quật hàng trăm chiến binh 2000 tuổi
    Theo Dailymail (Anh), 120 bức tượng chiến binh làm bằng đất nung đã được khai quật. Được biết, năm 1974 và năm 1985, các cuộc tìm kiếm, khai quật cũng được tiến hành song chưa có kết quả. Các chuyên gia khảo cổ học cho biết, những bức tượng này được chôn cùng vị vua thời nhà Tần vào thế kỷ thứ ba trước Công nguyên. Ngoài 120 bức tượng chiến binh