lăng mộ ở thành phố chết Dargavs

  • Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết" Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết"
    Hiện tượng người chết sống lại là hiện tượng bí ẩn đã được các nhà khoa học giải thích nhưng đối với những người mê tín, họ tin rằng linh miêu (mèo đen) có thể hồi sinh người chết. Khi một người mới chết mà chẳng may có một con linh miêu nhảy ngang qua bụng thì người chết vụt ngồi dậy. Vậy điều đó có đúng không, và khoa học giải thích hiện tượng bí ẩn này như thế nào?
  • 4 công trình nhân tạo sâu nhất thế giới 4 công trình nhân tạo sâu nhất thế giới
    Có những công trình khổng lồ không đưa chúng ta gần tới bầu trời như kim tự tháp Ai Cập hay nhà thờ thánh St Peter mà được xây theo hướng hoàn toàn ngược lại, đó là đào sâu xuống dưới lòng đất.
  • 6 khu phố kỳ lạ nhất hành tinh 6 khu phố kỳ lạ nhất hành tinh
    Dòng suối với những phiến đá vỡ ngổn ngang ở phố Enschede trở thành biểu tượng Hà Lan.
  • Giấc mơ về cái chết Giấc mơ về cái chết
    Cái chết trong giấc mơ phản ánh sự thay đổi mà chúng ta thấy ở người khác hoặc bản thân, nhiều người lo lắng giấc mơ chết chóc như điềm báo về điều xấu sắp xảy ra.
  • Phát hiện lăng mộ của "Thần Chết" Phát hiện lăng mộ của "Thần Chết"
    Mới đây, các nhà khảo cổ học tại Ai Cập đã bất ngờ phát hiện ra một ngôi mộ của thần chết Osiris – thần của các vị thần Ai cập cổ đại.
  • Tìm thấy xác người mất tích nhờ giấc mơ Tìm thấy xác người mất tích nhờ giấc mơ
    Terry Dewayne Smith, một thiếu niên 11 tuổi tại thành phố Menifee, bang California, Mỹ mất tích vào ngày 5/7. Người thân và cảnh sát đã tìm cậu khắp nơi nhưng không thấy.
  • Bí ẩn về lăng mộ Tần Thủy Hoàng Bí ẩn về lăng mộ Tần Thủy Hoàng
    Lăng mộ Tần Thủy Hoàng đã được phát hiện cách đây hơn 40 năm nhưng các nhà khoa học, khảo cổ học vẫn khám phá ra được những bí mật ẩn chứa bên trong lăng mộ của vị hoàng đế đầu tiên của Trung Hoa. Tại sao vậy?
  • Sự thật đau lòng sau bức ảnh kền kền đợi ăn thịt em bé Sự thật đau lòng sau bức ảnh kền kền đợi ăn thịt em bé
    Tại festival ảnh Rencontres d\'Arles đang diễn ra tại Pháp, nghệ sĩ người Chi-lê Alfredo Jarr đã trưng bày một tác phẩm có tên Âm thanh của Im Lặng.