lũ quét ở pháp

  • Những điều cần biết về ắc-quy ôtô Những điều cần biết về ắc-quy ôtô
    Ắc-quy là thiết bị tích trữ điện năng, cung cấp năng lượng cho thiết bị khởi động, hệ thống đánh lửa và các thiết bị khác khi động cơ chưa hoạt động. Khi mua mới hay bảo dưỡng, cần lưu ý đến các thông số như kích thước, dung lượng, dòng khởi động để chọn được loại ắc-quy thích hợp nhất.
  • 40 tỉ hành tinh có thể duy trì sự sống 40 tỉ hành tinh có thể duy trì sự sống
    Các nhà khoa học NASA ước tính rằng trong số các hệ hành tinh quay quanh các ngôi sao tương tự như Mặt trời, khoảng 22% có chứa một hành tinh có khả năng duy trì sự sống.
  • 10 điều bí ẩn thế giới chưa thể giải phá 10 điều bí ẩn thế giới chưa thể giải phá
    Những câu chuyện hư cấu, kiểu như những chuyện được mô tả trong cuốn “Mật mã Da Vinci” và bộ phim “Kho báu quốc gia” không có gì giống với những bí mật từ đời thực này. Dưới đây là danh sách 10 bí ẩn và mật mã chưa thể khám phá huyền bí nhất.
  • Lũ quét chôn vùi hàng chục xác khủng long trong ao tù Lũ quét chôn vùi hàng chục xác khủng long trong ao tù
    Gần 100 năm qua, các nhà khoa học chưa thể lý giải vì sao mỏ khủng long Cleveland-Lloyd ở Texas, Mỹ lại chứa hóa thạch của hơn 75 con khủng long chân thú theropod sống ở kỷ Jura.
  • Nước cuồn cuộn đổ về đập Tam Hiệp, Trung Quốc oằn mình chống lũ Nước cuồn cuộn đổ về đập Tam Hiệp, Trung Quốc oằn mình chống lũ
    Mưa lớn bất thường tàn phá miền trung và tây nam Trung Quốc, khiến hàng trăm người thiệt mạng và gây tổn hại nghiêm trọng đến quá trình phục hồi kinh tế của nước này sau tuyên bố khống chế được dịch bệnh.
  • 140 năm lịch sử UFO (Phần 2) 140 năm lịch sử UFO (Phần 2)
    Trong khoảng thời gian từ 1966 đến năm 1979, UFO đã bị bắt gặp ở nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Pháp, Thụy Sĩ, Canada, Nhật Bản…
  • Phương pháp bảo quản hoa tươi lâu sau thu hoạch Phương pháp bảo quản hoa tươi lâu sau thu hoạch
    Hiện nay, kỹ thuật bảo quản hoa cắt cành sau thu hoạch của Việt Nam còn mang tính truyền thống và gặp nhiều hạn chế nên chất lượng hoa chưa cao, nhiều nấm bệnh, non yếu, giá rẻ và khó để cạnh tranh hay xuất khẩu sang nước khác.