lướt tik tok

  • Thiên thạch 2004 XP14 đã lướt gần Trái đất Thiên thạch 2004 XP14 đã lướt gần Trái đất
    11g25 hôm qua (giờ VN), thiên thạch lớn 2004 XP14 đã tiến đến rất gần địa cầu. Thiên thạch này ở cách Trái đất 432.308km, chỉ nhỉnh hơn khoảng cách trung bình giữa Mặt trăng và Trái đất, khiến bất cứ ai có kính viễn vọng cỡ trung và
  • Lướt web an toàn hơn với phần mềm chống Keylog Lướt web an toàn hơn với phần mềm chống Keylog
    Mới đây hãng phần mềm QFX đã đưa ra một phần mềm đính kèm theo trình duyệt Internet Explorer nhằm mục đích chống lại được các phần mềm ghi lại các thao tác bàn phím (keylogger).
  • Đến lượt Sony phải thu hồi thu hồi pin Đến lượt Sony phải thu hồi thu hồi pin
    Tờ thời báo của Nhật Nihon Keizai Shimbun ra ngày hôm nay đưa tin cho biết Sony có thể sẽ tiến hành thu hồi khoảng 300.000 sản phẩm pin lithium-ion sử dụng trong chính các sản phẩm PC của hãng này.
  • Những rủi ro khó tránh khỏi khi lướt web Những rủi ro khó tránh khỏi khi lướt web
    Các e-mail với nội dung "bạn vừa trúng thưởng một laptop của IBM", "nhóm buôn lậu dùng nước hoa để... gây mê nạn nhân" vẫn khiến không ít người tưởng thật. Ngoài ra, website khiêu dâm, thông tin ngoài luồng... đang khiến Internet trở nên phức tạp hơn.
  • Những dấu hiệu nguy hiểm nên tránh khi lướt web Những dấu hiệu nguy hiểm nên tránh khi lướt web
    Tội phạm mạng thường xuyên thay đổi chiến thuật hòng thâm nhập vào các hệ thống máy tính, do đó người sử dụng cần cảnh giác ngay cả trong những trường hợp tưởng như vô hại.
  • Website GO hút 1/4 lượt người truy cập Internet Website GO hút 1/4 lượt người truy cập Internet
    Nghiên cứu mới nhất của ComScore cho biết số lượng người truy cập vào các trang web game trực tuyến (game online – GO) toàn cầu đã tăng hơn 17% trong năm qua. Hiện con số này đứng ở mức khoảng 217 triệu người truy cập.
  • Pháp: vi phạm bản quyền sẽ bị cấm lướt web Pháp: vi phạm bản quyền sẽ bị cấm lướt web
    Bất kỳ người dân Pháp nào bị phát hiện tàng trữ chia sẻ trái phép phim ảnh và âm nhạc vi phạm bản quyền sẽ bị cấm không được tiếp tục sử dụng Internet. Đây là nội dung thoả thuận mới đạt được giữa nhà cung cấp dịch vụ mạng, hãng phim âm
  • Robot cao đẳng lấn lướt robot đại học Robot cao đẳng lấn lướt robot đại học
    Các trường cao đẳng đã gây nhiều bất ngờ trong ngày thi đấu đầu tiên tại Trung tâm thể dục thể - thể thao Rạch Miễu, TP HCM.