lưỡi phân biệt tuổi của rượu whisky

  • Các cách phân biệt bột sắn dây thật và giả Các cách phân biệt bột sắn dây thật và giả
    Bột sắn dây là một loại thực phẩm có tính thanh mát, giúp thanh nhiệt, giải độc, vừa là một loại thức uống thơm ngon trong những ngày oi bức, vừa là một bài thuốc trị bệnh lưu truyền trong dân gian.
  • Bí mật thân phận thật của nàng Mona Lisa Bí mật thân phận thật của nàng Mona Lisa
    Bí mật về thân phận nàng Mona Lisa luôn là điều gây tò mò. Trước khi những bí mật về nàng Mona Lisa được hé mở, đã có nhiều giả thiết về thân phận thật của nàng, thậm chí có người cho rằng nàng là người tình bí mật của danh họa Leonardo da Vinci.
  • Vì sao biển thường có màu xanh? Vì sao biển thường có màu xanh?
    Glenn Smith, giáo sư tại Viện Công nghệ Georgia (Mỹ), đã giải thích vấn đề này như sau: nước biển thật ra không màu nhưng do nó phản chiếu màu xanh của bầu trời nên chúng ta thường thấy chúng có màu xanh, do vậy lúc bầu trời có nhiều đám m&ac
  • Top các ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh tự sướng trên di động Top các ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh tự sướng trên di động
    Trào lưu chụp ảnh "tự sướng" đang phát triển rất mạnh mẽ trong cộng đồng những người sử dụng điện thoại thông minh nhưng bạn phân vân không biết chọn cho mình ứng dụng nào?
  • Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết
    Hoa đào là loài hoa không thể thiếu trong các gia đình miền Bắc vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Cùng nhau học cách chăm sóc chậu hoa đào sau Tết như thế nào để năm sau lại có đào đẹp chơi Tết nhé!
  • Cách chăm sóc cây hoa giấy cho ra hoa quanh năm Cách chăm sóc cây hoa giấy cho ra hoa quanh năm
    Được trồng và nhân giống ở nhiều nơi tuy nhiên các kỹ thuật trồng cây hoa giấy cơ bản vẫn chưa phải là kiến thức phổ biến đối với người trồng hoa.
  • Thời gian phân hủy của các loại rác thải Thời gian phân hủy của các loại rác thải
    Trong khi lõi táo chỉ mất hai tháng để phân hủy, thời gian tồn tại của tã bỉm trẻ em và chai lọ thủy tinh lên tới 450 năm và một triệu năm tương ứng.
  • 10 bí ẩn thú vị nhất của các nền văn minh đã mất (Phần 1) 10 bí ẩn thú vị nhất của các nền văn minh đã mất (Phần 1)
    Hầu hết các nhà Ai-cập học tin rằng tượng nhân sư Sphinx trên cao nguyên Giza khoảng 4.500 tuổi. Nhưng con số này chỉ là giả thuyết chứ không có bằng chứng xác thực.