lưỡng cư dạng giun bí ẩn Caecilian

  • 11 nơi đáng sợ nhất thế giới 11 nơi đáng sợ nhất thế giới
    Khung cảnh ma quái đến rùng rợn cùng với bầu không khí âm u đến lạnh người của các địa điểm sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn dựng tóc gáy nếu lỡ bước đến đó.
  • Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị
    Bé 17 tháng tuổi cắn chết rắn độc, máu người bí ẩn trong căn nhà vui chơi, người chết sống lại, người đàn ông có hai khuôn mặt,... là những câu chuyện đáng sợ và đầy bí ẩn có thật. Sau khi đọc xong chắc chắn bạn sẽ tin rằng phim ảnh không bao giờ đáng sợ bằng đời thực.
  • Các hiện tượng siêu nhiên, thần bí là có thật? Các hiện tượng siêu nhiên, thần bí là có thật?
    Lịch sử các nghiên cứu khoa học về những hiện tượng siêu nhiên đã có từ rất lâu đời.
  • Những bí ẩn vũ trụ khiến khoa học "bó tay" Những bí ẩn vũ trụ khiến khoa học "bó tay"
    Vẫn còn rất nhiều những bí ẩn về vũ trụ làm đau đầu các nhà vật lý thiên văn: bên trong lỗ đen có gì, vật chất tối, sự kết thúc của vũ trụ...
  • 10 điều bí ẩn về loài người 10 điều bí ẩn về loài người
    Các câu hỏi cơ bản về nhân chủng học luôn đặt các nhà khoa học vào những cuộc tranh cãi bất tận, mà ở đó, nhiều giả thuyết được đưa ra còn câu trả lời xác đáng luôn để ngỏ. Dưới đây là 10 câu hỏi lớn của ngành nhân chủng học.
  • Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ
    Người ta thường phát hiện một số vật thể bay không xác định (UFO) xung quanh một căn cứ quân sự bí mật của Mỹ cách Las Vegas khoảng 100 km và hơn nửa thế kỷ qua, quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự này.
  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?