lưu ý khi rút tiền tại máy ATM

  • 11 phát minh "lạ thường" đến từ quá khứ 11 phát minh "lạ thường" đến từ quá khứ
    Trong quá khứ, đã có rất nhiều những phát minh tuyệt vời đã trở thành tiền đề cho sự phát triển của các thiết bị tiện ích chúng ta đang sử dụng trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, có những phát minh vô cùng kỳ lạ đã được ra đời.
  • Một số bệnh cần tránh không nên ăn mướp đắng Một số bệnh cần tránh không nên ăn mướp đắng
    Mặc dù mướp đắng là thực phẩm giải nhiệt mùa hè, nhưng không phải ai cũng ăn được.
  • 4 lưu ý khi đi bơi 4 lưu ý khi đi bơi
    Mùa hè nóng bức, bơi lội có thể hạ nhiệt, giải toả oi bức cho cơ thể, nhưng cũng rất dễ gây ra các bệnh tật. Vậy khi bơi cần lưu ý những gì?
  • Hạt dẻ - Thực phẩm của thiên đường Hạt dẻ - Thực phẩm của thiên đường
    Hạt dẻ đã có mặt ở Trung Quốc và Nhật Bản từ thời cổ đại, rất lâu trước khi quân đội La Mã mang chúng về châu Âu. Nhiều loại hạt dẻ đã lớn lên hoang dại trong lòng châu Á, một phần ở Trung Đông và châu Âu.
  • Tại sao mây có nhiều màu sắc? Tại sao mây có nhiều màu sắc?
    Mây trên trời đa phần đều là màu trắng pha một chút xám, nhưng đôi khi cũng có những đám mây đủ màu như đen, hồng, tím, vàng, đỏ,... Màu sắc mây có được đều do mây phản chiếu lại ánh sáng mặt trời; đồng thời cũng có mối quan hệ chặt chẽ giữa thời gian hình thành, phạm vi phân bố, kích thước và thể thích của mây.
  • Ông hoàng vật lý nói về cuộc sống sau khi chết Ông hoàng vật lý nói về cuộc sống sau khi chết
    Nhà vật lý nổi tiếng Stephen Hawking tin rằng một ngày nào đó khoa học sẽ giúp duy trì trí não của con người kể cả khi thể xác đã chết.
  • Tại sao bạn "xì hơi" có mùi thối còn người khác thì không? Tại sao bạn "xì hơi" có mùi thối còn người khác thì không?
    Hiện tượng đánh rắm hay xì hơi còn có tên gọi là trung tiện, là một hoạt động sinh lý tự nhiên của con người để thải những khí dư thừa trong cơ quan tiêu hóa ra bên ngoài qua đường hậu môn.
  • Những đồng tiền kỳ lạ nhất thế giới Những đồng tiền kỳ lạ nhất thế giới
    Đồng tiền đã trải qua một chặng đường dài phát triển và đôi khi bất cứ thứ gì con người sử dụng để trao đổi đều được xem là "tiền tệ".