lưu ý khi sử dụng que thử thai

  • Kinh nghiệm nuôi ếch đồng Kinh nghiệm nuôi ếch đồng
    Nguồn ếch đồng ngày càng khan hiếm trong khi nhu cầu vẫn gia tăng, nhiều trại sản xuất ếch giống trên địa bàn trên cả nước đã đi vào hoạt động và mang lại lợi nhuận cao cho nông dân. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn kỹ thuật nuôi ếch.
  • Khám phá sức mạnh tiêm kích thế hệ thứ 6 đầu tiên trên thế giới Khám phá sức mạnh tiêm kích thế hệ thứ 6 đầu tiên trên thế giới
    Nước Mỹ luôn là quốc gia sở hữu những loại vũ khí quân sự hiện đại nhất thế giới, nhưng theo Aviation Week, dự án chiến đấu cơ thế hệ thứ 6 đầu tiên trên thế giới mà Thụy Điển đang triển khai có thể vượt mặt Mỹ.
  • Vì sao dùng thuốc chung với bưởi có hại? Vì sao dùng thuốc chung với bưởi có hại?
    Một tin không vui cho những người thích uống nước bưởi với thuốc: loại trái cây này khi dùng chung với thuốc có thể gây hại cho sức khỏe.
  • Tác hại đáng sợ của việc ăn mì tôm sống Tác hại đáng sợ của việc ăn mì tôm sống
    Mì tôm sống thơm thơm, giòn giòn lại rẻ tiền, không phải mất công nấu nướng chế biến là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên.
  • Bộ tiết kiệm xăng cho xe máy cũ Bộ tiết kiệm xăng cho xe máy cũ
    Anh Đặng Hoàng Sơn, 41 tuổi, ở phường 2, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long nảy ra ý tưởng: chế tạo bộ tiết kiệm nhiên liệu cho những chiếc xe máy cũ.
  • Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh? Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh?
    Theo người đứng đầu Phòng nghiên cứu Viện Lão khoa Matxcơva, LB Nga, Alexander Weiserman sự chênh lệch về tuổi thọ giữa những người vừa nói là 2,5 năm. Ông cho rằng những đứa trẻ sinh ra vào tháng chạp được mẹ mang thai vào mùa hè và mùa thu, đó là thời gian có nhiều ánh nắng mặt trời, nhiều rau xanh, quả tươi.
  • Cách xử lý khi dùng thuốc quá liều Cách xử lý khi dùng thuốc quá liều
    Trong sử dụng thuốc luôn luôn có lời khuyên “phải dùng thuốc đúng liều, đủ thời gian”.