lưu ý

  • Hội chứng cúm B và những điều cần lưu ý Hội chứng cúm B và những điều cần lưu ý
    Từ đầu năm đến nay, hội chứng sốt do virus diễn ra ở khắp các tỉnh thành phía Bắc. Theo số liệu báo cáo của Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, số mắc đã lên tới hàng chục nghìn trường hợp.
  • 5 điều lưu ý trước khi cài đặt Office 2007 5 điều lưu ý trước khi cài đặt Office 2007
    Bạn đang có ý định "phiêu lưu" với Office 2007, vì "nghe nói", phần mềm mới giao diện khá đẹp và tiện lợi. Xin tham khảo các ý kiến sau, trích đăng từ tạp chí TechWeb trước khi bạn quyết định cài
  • Ba lưu ý khi mua màn hình rộng LCD Ba lưu ý khi mua màn hình rộng LCD
    Khi quyết định mua màn hình rộng, người tiêu dùng thường băn khoăn loại sản phẩm này có đáng để họ chi ra nhiều tiền hơn hoặc diện tích màn hình LCD 20 inch 16:9 có lớn hơn so với tỷ lệ 4:3 không.
  • Lưu ý khi dùng thuốc đặt dưới lưỡi Lưu ý khi dùng thuốc đặt dưới lưỡi
    Thuốc đặt dưới lưỡi không phải là một dạng bào chế mà là một cách dùng. Để đặt được dưới lưỡi, thuốc phải rã ra dưới lưỡi nhanh (2-3 phút hay vài chục phút), phải không có mùi
  • Lưu ý khi giao tiếp với người câm điếc Lưu ý khi giao tiếp với người câm điếc
    Có lẽ đã đến lúc chúng ta thay đổi quan niệm về người câm điếc. Cùng với sự phát triển của giáo dục và ngôn ngữ ký hiệu, hiện nay người ta đã không còn coi người câm điếc là khuyết tật nữa. Dĩ nhiên, khoa học đã có
  • Những lưu ý ẩm thực và phòng bệnh ngày Tết Những lưu ý ẩm thực và phòng bệnh ngày Tết
    Trong thời gian nghỉ ngơi ăn Tết, bạn nên ăn ít những thực phẩm mang tính axit. Nếu ăn nhiều thì sẽ làm mất cân bằng tính kiềm và tính axit trong cơ thể.
  • 3 lưu ý khi uống nước trái cây tươi 3 lưu ý khi uống nước trái cây tươi
    Nhiều người nghĩ rằng nước quả tươi là lý tưởng nhất dù bạn có uống với số lượng nào thì cũng không bao giờ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Những điều cần lưu ý khi uống cà phê Những điều cần lưu ý khi uống cà phê
    Tác dụng chủ yếu của cà phê là làm hưng phấn hệ thống trung khu thần kinh, tiêu trừ mỏi mệt và nâng cao hiệu quả công việc.
  • Những quy tắc ăn uống cần lưu ý Những quy tắc ăn uống cần lưu ý
    Rodney Bilton Giáo sư hóa sinh từng giảng dạy tại Đại học Liverpool John Moores (Anh) đã dành 15 năm tìm hiểu và phát hiện sự thật đáng ngạc nhiên về những quy tắc ăn uống để có cơ thể khỏe mạnh sau đây.
  • Lưu ý khi bảo quản thức ăn trong tủ lạnh Lưu ý khi bảo quản thức ăn trong tủ lạnh
    Thực phẩm đã rã đông rồi thì không nên cho lại vào ngăn đá, dễ bị nhiễm độc. Món có mùi cần bọc bằng giấy bạc hoặc cất vào hộp riêng để tránh mùi.