lưu dữ liệu

  • Lưu dữ liệu trong... DNA của vi khuẩn Lưu dữ liệu trong... DNA của vi khuẩn
    Ngày nay, dữ liệu có thể lưu được trên trên đĩa mềm, chip máy tính, ổ cứng và tất nhiên là giấy tờ. Tuy nhiên, các nhà khoa học đã tìm thấy một phương tiện lưu trữ mới, nhỏ hơn nhưng sức chịu đựng và độ bền thì xứng là vô địch. Đ
  • Symantec vá lỗi phần mềm NetBackup Symantec vá lỗi phần mềm NetBackup
    Symantec vừa phải cho khắc phục một lỗi bảo mật nguy hiểm trong phần mềm NetBackup PureDisk chuyên dụng để sao lưu dữ liệu trên máy chủ.
  • Google đi tìm câu trả lời “Ngày mai tôi nên làm gì?” Google đi tìm câu trả lời “Ngày mai tôi nên làm gì?”
    Phó chủ tịch Google Marissa Mayer cho biết hãng dự tính khả năng lưu dữ liệu tìm kiếm của cá nhân trong khoảng thời gian hơn 18 tháng nếu khách hàng đồng ý.
  • Hệ điều hành mới Windows Home Server Hệ điều hành mới Windows Home Server
    Windows Home Server cho bạn lưu dữ liệu và truyền tập tin nghe nhìn, tạo bản sao lưu và kết nối từ xa qua web. Điều đáng nói là nó chạy rất tốt trên các hệ thống cũ.
  • Internet tương lai sẽ nằm trong... ổ cứng Internet tương lai sẽ nằm trong... ổ cứng
    Dịch vụ web không chỉ lưu dữ liệu trực tuyến mà còn đồng bộ hóa với máy tính xách tay, máy để bàn và điện thoại di động. Song song với sự phổ biến của kết nối băng rộng, ổ cứng có thể hoàn toàn thay thế các máy chủ Internet từ xa
  • Quan sát tình trạng đĩa cứng bằng “Hard Drive Inspector” Quan sát tình trạng đĩa cứng bằng “Hard Drive Inspector”
    Ở những đĩa cứng chứa dữ liệu quan trọng có thâm niên hoạt động khá lâu năm thì bạn cần phải thường xuyên theo dõi trình trạng hoạt động của nó để đề ra kế hoạch sao lưu dữ liệu hoặc thay mới nếu nó có biểu hiện sắp… đột tử.
  • Chip đổi pha: Công nghệ đột phá về chip nhớ Chip đổi pha: Công nghệ đột phá về chip nhớ
    Một nhóm các nhà khoa học vừa công bố một phát minh mang tính đột phá trong công nghệ bộ nhớ máy tính, cho phép tạo ra những dòng máy nghe nhạc, camera và thiết bị điện tử vừa nhỏ gọn, vừa lưu dữ liệu tốt hơn.
  • Dự thi TTVN 2006: Sạc điện thông minh cho điện thoại Dự thi TTVN 2006: Sạc điện thông minh cho điện thoại
    Tích hợp chức năng mới trên bộ sạc điện, tận dụng thời gian rỗi và tính thường xuyên trong sử dụng để có thể chăm sóc dữ liệu, dịch vụ gia tăng cho điện thoại di động là một sáng tạo trong phương pháp sao lưu dữ liệu. Đây là ý tưởng đã thành sản phẩm của nhóm Bạn đồng hành.