lọ chứa chất lỏng lạ ở trung quốc

  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.
  • Tật nói lắp và cách khắc phục Tật nói lắp và cách khắc phục
    Tật nói lắp là hiện tượng loạn thần kinh chức năng của ngôn ngữ, thường thấy nhất ở trẻ từ 2 đến 6 tuổi nhất là các bé trai. Tuy không phải là bệnh nhưng nói lắp gây ra nhiều phiền phức cho trẻ , tạo áp lực cho trẻ khi nói chuyện. Tật nói lắp được phát hiện và điều trị sớm sẽ mang lại hiệu quả cao.
  • “Xoắn não” với những câu hỏi tưởng dễ nhưng 99% mọi người bó tay “Xoắn não” với những câu hỏi tưởng dễ nhưng 99% mọi người bó tay
    Cuộc sống có rất nhiều điều bạn xem như là hiển nhiên mà không hề biết được rằng tại sao lại vậy, và thực ra có rất nhiều câu hỏi mà ngẫm lại bạn sẽ không có câu trả lời.
  • Nước tiểu là thức uống tốt cho sức khỏe? Nước tiểu là thức uống tốt cho sức khỏe?
    Nhiều thế kỷ trước đây, nước tiểu từng trở thành một loại thức uống phổ biến cho sức khỏe và được coi là phương pháp chữa bệnh hiệu quả. Bình thường, nước tiểu vốn vô trùng (trừ khi bạn mắc một loại bệnh nào đó về thận). Ngày trước, nó vẫn được sử dụng trong việc điều trị nhiều căn bệnh khác nhau như lở loét, rụng tóc và chóng mặt.
  • Những đặc điểm quái gở cho biết bạn là người có IQ cao Những đặc điểm quái gở cho biết bạn là người có IQ cao
    Các nghiên cứu khoa học trong nhiều năm đã tìm ra đặc tính rất "cổ quái" chỉ có ở những người thông minh…
  • Những điều cần biết về cây anh túc (thuốc phiện) Những điều cần biết về cây anh túc (thuốc phiện)
    Anh túc là cây thân thảo, tuổi thọ 2 năm. Toàn thân màu phớt lục, lá hình bầu dục dài, mọc ôm thân, nở hoa vào mùa hè, mọc riêng lẻ ở ngọn, hoa to đẹp, nở hướng lên trên, có các màu đỏ, tím và trắng.
  • Phát hiện khủng long bạo chúa có lông cực đẹp Phát hiện khủng long bạo chúa có lông cực đẹp
    Việc phát hiện ra con khủng long ăn thịt khổng lồ có nhiều lông khiến các nhà khoa học thay đổi suy nghĩ lâu nay về loài bạo chúa T.rex. Một nhóm nhà khoa học Trung Quốc và Canada tiến hành phân tích bộ khung xương hóa thạch được bảo quản rất tốt của một khủng long trưởng thành và hai khủng long chưa trưởng thành thu được ở tỉnh Liê