lỗ đen hiếm gặp

  • 10 bí ẩn khảo cổ học chưa có lời giải 10 bí ẩn khảo cổ học chưa có lời giải
    Con người luôn tò mò về những thứ thuộc về lịch sử nhưng còn rất nhiều điều bí ẩn từ thời xa xưa vẫn chưa có lời giải, đang chờ các nhà khoa học khám phá.
  • Những động vật "đột biến" hiếm gặp Những động vật "đột biến" hiếm gặp
    Trong thiên nhiên có nhiều động vật bị đột biến gen hoặc gặp sự cố nào đó nên có hình dáng, màu sắc bất thường. Trong những năm qua, con người đã bắt được nhiều con vật như vậy như cua, tôm hùm, hàu, thằn lằn...
  • Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi
    Một nhóm các nhà khảo cổ học đã tìm thấy một nơi chôn cất bí ẩn nằm trong rừng rậm gần thủ đô Kigali của nước Rwanda (nằm ở Trung Phi). Những bộ xương tại đây có hình dạng lạ, không giống lắm với con người. Trưởng nhóm khai quật cho rằng đó là những người khách đến từ một hành tinh khác, gặp tai nạn và đã chết ở đây.
  • Tuyệt chiêu đóng gói quần áo không nhăn, nhàu Tuyệt chiêu đóng gói quần áo không nhăn, nhàu
    Một điều thường gây khó chịu với hầu hết những người có các chuyến đi xa nhà là việc quần áo gấp bỏ trong hành lý bị nhăn, nhàu.
  • Trung Quốc điều tra Tam giác quỷ phương Đông Trung Quốc điều tra Tam giác quỷ phương Đông
    Giới khoa học Trung Quốc sẽ nghiên cứu vùng nước bí hiểm trên hồ nước ngọt lớn nhất đất nước, nơi hàng trăm tàu, thuyền mất tích một cách kỳ lạ trong mấy thập kỷ qua.
  • Bí ẩn loài "quái vật" ngao khổng lồ nặng 3 tạ Bí ẩn loài "quái vật" ngao khổng lồ nặng 3 tạ
    Ngao khổng lồ có tên khoa học là Tridacna gigas, là loài thân mềm hai vỏ, có trọng lượng lớn nhất thế giới, được phát hiện năm 1521.
  • Tìm ra bí ẩn cái chết của Người Voi Tìm ra bí ẩn cái chết của Người Voi
    Các nhà khoa học đã tìm ra nguyên nhân thực sự dẫn đến cái chết của ông Joseph Merrick, được mệnh danh là Người Voi, là do sức nặng của cái đầu to quá khổ đã nghiền nát tủy sống của ông.