lớp băng vĩnh cửu ở Siberia

  • Băng vĩnh cửu của Trái Đất đang bắt đầu tan chảy Băng vĩnh cửu của Trái Đất đang bắt đầu tan chảy
    Đài Australia đưa tin trong báo cáo của cuộc đối thoại về biến đổi khí hậu ở Qatar, Chương trình Môi trường Liên hợp quốc cho biết "đất đóng băng vĩnh cửu" đang bắt đầu tan chảy.
  • Cách xử lý khi bị ong đốt Cách xử lý khi bị ong đốt
    Bị ong đốt khiến bạn đau buốt, có thể bị nhiễm độc thậm chí tử vong nếu không được xử lý, cứu chữa kịp thời. Vậy, phải làm gì, sơ cứu vết đốt ra sao khi bị ong đốt?
  • Cách sơ cứu khi bị bỏng Cách sơ cứu khi bị bỏng
    Có nhiều nguyên nhân gây nên bỏng như bỏng do lửa, do hơi nóng, hóa chất... Tùy từng tác nhân gây bỏng mà ta có cách xử lý vết bỏng khác nhau để tránh các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh.
  • Vì sao loài vật lại cứu người? Vì sao loài vật lại cứu người?
    Đã có biết bao nhiêu trường hợp chó, mèo, ngựa, cá heo... xả thân đánh trả những kẻ tấn công để bảo vệ chủ hay bằng trí thông minh "hạn hẹp" của mình đã tìm ra cách giúp chủ thoát khỏi cơn nguy kịch "ngàn cân treo sợi tóc".
  • Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi
    Tại Việt Nam ung thư phổi đứng hàng thứ nhất trong 10 loại ung thư thường gặp trên cả hai giới và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Nhưng nếu phát hiện sớm thì bạn có thể có phương pháp điều trị hiệu quả hơn rất nhiều.
  • UFO xuất hiện liên tiếp ở Siberia khiến người dân sợ hãi UFO xuất hiện liên tiếp ở Siberia khiến người dân sợ hãi
    Sự xuất hiện liên tiếp của UFO trong những ngày qua tại Siberia đã khiến nhiều người dân địa phương sợ hãi kêu gọi cảnh sát giúp đỡ.
  • Mảng đá nóng bí ẩn đang làm tan chảy Nam Cực Mảng đá nóng bí ẩn đang làm tan chảy Nam Cực
    Giả thuyết có một mantle plume như vậy dưới đáy lớp băng vĩnh cửu ở Nam Cực từng được đưa ra khá lâu, nhưng mới đây NASA đã lên tiếng xác nhận trước những bằng chứng mới khá rõ ràng.
  • Vì sao lốp xe có lông? Vì sao lốp xe có lông?
    Những sợi lông này không có tác dụng khi vận hành, nhưng đây lại là thứ giúp ích trong quá trình sản xuất lốp.
  • Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P2) Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P2)
    Từ xưa đến nay, không hiếm những con người kỳ lạ có khả năng nhìn thấy hoặc nghe rõ ở những khoảng cách xa đến hàng vạn dặm.