lợi ích của tâm trạng xấu

  • Sự thật về trạng thái thôi miên Sự thật về trạng thái thôi miên
    Một nhóm các nhà khoa học đa ngành ở Phần Lan và Thụy Điển đã phát hiện ra rằng ánh mắt nhìn chằm chằm một cách kỳ lạ ở những người đang trong tình trạng bị thôi miên có thể là câu trả lời giúp chấm dứt cuộc tranh luận kéo dài về sự tồn tại của trạng thái này.
  • Điều gì xảy ra nếu bạn ăn một quả chuối xanh mỗi ngày? Điều gì xảy ra nếu bạn ăn một quả chuối xanh mỗi ngày?
    Hỗ trợ giảm cân, cải thiện sức khỏe tiêu hóa, ngăn ngừa tiểu đường, ung thư đại trực tràng... là những lợi ích cho sức khỏe khi bạn ăn một quả chuối xanh mỗi ngày.
  • Nguồn gốc của cảm giác sợ hãi Nguồn gốc của cảm giác sợ hãi
    Cảm giác sợ hãi xảy ra rất thường xuyên ở con người, song nguồn gốc của cảm giác sợ hãi bắt nguồn từ đâu?
  • Bằng chứng cho thấy con người có thể hút năng lượng lẫn nhau Bằng chứng cho thấy con người có thể hút năng lượng lẫn nhau
    Nếu bạn cảm thấy bị mệt sau khi ôm bạn gái xong thì có lẽ cô ấy đã hút năng lượng từ cơ thể của bạn! Đó chính là một phần kết luận từ nghiên cứu tiến hành bởi các nhà khoa học Đức.
  • Tay 6 ngón là tai họa? Tay 6 ngón là tai họa?
    Đôi bàn tay là “món quà tuyệt vời” của tiến hóa dành tặng con người. Chúng có thể làm được mọi việc, từ xâu kim cho đến đốn gỗ. Tuy nhiên, các nhà sinh học tiến hóa vẫn chưa thực sự hiểu được ngọn ngành vì sao mà con người, cũng như đại bộ phận động vật có tứ chi khác, lại chỉ có 5 ngón tay trên mỗi bàn tay
  • Đập lớn nhất Trung Quốc mạnh ngang 15 lò phản ứng hạt nhân Đập lớn nhất Trung Quốc mạnh ngang 15 lò phản ứng hạt nhân
    Con đập khổng lồ, gây nhiều tranh cãi này được xây dựng trên sông Dương Tử, đoạn thuộc tỉnh Hồ Bắc. Nó được thiết kế để giảm nguy cơ lũ lụt trong mùa mưa bão, cũng như trữ và điều hòa nước trong mùa khô.
  • Tác dụng phụ đáng sợ của tỏi người dùng cần tránh Tác dụng phụ đáng sợ của tỏi người dùng cần tránh
    Tuy có nhiều lợi ích cho sức khỏe nhưng tỏi cũng có thể mang tới những rủi ro ảnh hưởng nghiêm trọng, đáng sợ đến sức khoẻ nếu ăn không đúng cách.
  • Tại sao con người lại có lông mày? Tại sao con người lại có lông mày?
    Có thể nói, khuôn mặt là một điều kì diệu nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho loài người. Trừ những cặp sinh đôi ra thì mỗi người đều mang một vẻ đẹp khác nhau, một diện mạo khác nhau, không ai giống ai.
  • Những phát hiện khảo cổ học ghê rợn Những phát hiện khảo cổ học ghê rợn
    Một số phát hiện khảo cổ có sức ám ảnh ghê gớm, vẽ lên bức tranh khủng khiếp về cuộc sống và cái chết trong quá khứ.